svasdssvasds

Bitkub Metaverse คืออะไร? Game and Community ใช้ชีวิต ทำฟาร์ม รับโทเคนได้จริง

Bitkub Metaverse คืออะไร? โลกเสมือนจริงขนาดใหญ่ โดย Bitkub Chain และ XRB Galaxy ให้เราสวมบทบาทเป็น Rabbitian ไปวิ่งเล่นสำรวจเมืองสุดอลัง ทำฟาร์ม เจอเพื่อนใหม่ สร้างธุรกิจ และได้รับ XRB Token กลับมาจริง เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทาง https://www.bitkubmetaverse.com

       Bitkub Metaverse คืออะไร? เข้าไปเล่น ใช้ชีวิต ทำฟาร์ม ได้รับโทเคน บนดาว XRB Galaxy ผ่านน้องกระต่าย Rabbitian  ดาวน์โหลดและร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ ใครยังงง เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

Bitkub Metaverse คืออะไร?
       คือ โลกเสมือนจริงขนาดใหญ่ของคนไทย บน Bitkub Chain สวมบทบาทเป็นเจ้า Rabbitian สุดน่ารัก ที่เราสามารถเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับแต่งกายได้เอง ให้เราเข้าไปสำรวจเมือง ทำฟาร์ม ทำเควส ขายของ พบเจอเพื่อนๆ รวมถึงสร้างธุรกิจ ในโลกเสมือนบนที่ดินตัวเองได้ ซึ่งเกมนี้ไม่ใช่แค่เล่น แต่ทำธุรกิจ ได้รับ XRB Token กลับมาจริง

Bitkub Metaverse
เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Bitkub Chain  ผู้นำด้านธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชนเทคโนโลยีของไทย กับ XRB Galaxy บริษัทสร้างเกมสัญชาติสิงคโปร์ เนรมิตออกมาเป็น ดาว Mars หรือ  Bitkub Metaverse ดาวอังคาร ใน 10,000 ปีข้างหน้า ในวันที่เผ่าพันธุ์ที่ทรงพลังและศูนย์กลางของเมืองที่ทันสมัยที่สุด คือ Bitkub Metaverse  และ เมืองต้นไม้ใหญ่สุดร่มรื่นสไตล์ญี่ปุ่น Mutelulu ที่เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมสนุก สำรวจเมือง ทำกิจกรรมต่างๆได้ในโลกดิจิทัล ด้วย  Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง 
 

 

Bitkub Metaverse ทำอะไรได้บ้าง?  เป็นทั้ง Game และ  Community  

1. เลือกสรรเสื้อผ้า อวตาร์ Rabbitian ให้แสบสรรค์กันไปเลย

       เราสามารถเลือกสรรเสื้อผ้า หน้าตา ทรงผมของ Rabbitian ได้หมด แต่ออกแบบดีๆล่ะ เพราะเปลี่ยนไม่ได้นะ ซื้อใหม่ได้อย่างเดียว

2. สำรวจจักรวาร XRB Galaxy และ ใช้ชีวิต

       โลกของ Bitkub Metaverse ที่ทีม XRB Galaxy   พัฒนาขึ้นมาอย่าง สวยงาม มีรายละเอียด และน่ารักมากๆ มีไอเท็มและสถานที่มากมายให้เราเข้าไปสำรวจและเก็บผลผลิตต่างๆ  เดินดู 1 วันเต็ม ก็ยังไม่ครบ โอ๋ไปเดินมาแล้ว  

       โดยระหว่างเล่นเกมเราต้อง สร้างและสะสมพลังงาน  (Stamina) เป็นแถบพลังด้านบน ใช้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง วิ่ง เดิน  ขุดดิน ทำฟาร์ม หรือแม้แต่ยืนเฉย ๆ เพราะ Rabbitian จะสูญเสียพลังงานได้ตลอด ต้องวางแผนดีๆ ขึ้นกับน้ำหนักไอเทม และขนาดของช่องเก็บ

แล้วเราจะฟื้นฟูพลังงานยังไง?

-          ใช้ไอเทม   

-          การนอนบนเตียง  เพิ่มพลังงานได้ 3 ชั่วโมง

-          การนั่งเก้าอี้ส่วนตัว เพิ่มพลังงานได้ 1  ชั่วโมง

-          การนั่งบนม้านั่งสาธารณะ เพิ่มพลังงานได้ 35 นาที

-          การ Log Out   ค่าพลังงานจะเพิ่มขึ้น 1 หน่วย ทุก ๆ 7 นาที

3. จับจองเป็นเจ้าของที่ดินและฟาร์ม ด้วยเหรียญ KUB 

       อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญในเกมนี้ก็คือ ต้องจับจองที่ดินและฟาร์มซึ่ง มีมากกว่า 10,000 แปลง จ่ายด้วยเหรียญ KUB  เปิดให้จองเป็นรอบๆ ตอนนี้ก็เปิดอยู่ ที่ดินมีจำนวนจำกัดนะทุกคน ช้าไม่ได้  แล้วที่ดินทำอะไรได้บ้าง? สามารถทำประโยชน์ได้หลายอย่าง 
วางที่อยู่อาศัย, วางเตียงนอนให้ตัวละครได้ฟื้นฟูพลังงาน, เปิดให้เช่า, สร้างเควสให้คนอื่นเข้ามาทำงานกับเรา, สร้างธุรกิจ หรือจะแค่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ ก็ได้ โดยมีทั้งหมด 6 โซน  แต่ในเฟสแรกเปิดให้ซื้อ แค่โซน  Bitkub City และ Mutelulu เท่านั้น เข้าไปจับจองที่ดินและฟาร์มผ่านทาง https://xrb-land.megaland.io/

 

 

4.การทำฟาร์มเพาะปลูก - เก็บขายเพื่อได้โทเคน
       อย่างที่บอกสิ่งที่ชอบมากของเกมนี้ คือ เราสามารถได้รับโทเคน จริงๆ โดยการทำฟาร์ม มีทั้งหมด 4 รูปแบบ ฟาร์มแต่ละแบบ จะปลูกผลผลิตได้แค่ที่กำหนดไว้  ราคาขายผลผลิตจะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เล่น  โดยเราแค่ซื้อเมล็ด เอาไปปลูกในฟาร์ม เมื่อโตก็เก็บไปขาย
ณ  สัมปทาน หรือ ไว้ไปคราฟใช้เป็นน้ำผลไม้ ดื่มกินฟื้นฟูตัวเอง หรือได้ของกิน และ ไอเท็ม อื่นๆ

โดยมี XRB Token เป็นเหรียญที่เอาไว้ใช้แลกเปลี่ยนไอเทมต่างๆ ใน Bitkub Metaverse
XRB Token สามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง?

·    ซื้อไอเทม NFT / ซื้อไอเทมต่างๆ ในเกม / เปิดช่องตัวละคร

·   ใช้จ่ายค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ ใน Bitkub Metaverse ในกรณีที่จะต้องมีการจ่ายค่าธรรมเนียม  

·   ใช้จ่ายค่าธรรมเนียมในการ Craft อุปกรณ์  

วิธีการที่จะได้ XRB Token ต้องเล่นเกมยังไง?
       ในระบบมี XRB Token 100 ล้านเหรียญ รับได้จากการซื้อที่ร้าน Buy XRB Shop / เล่นเกม  /  ร่วมกิจกรรม / ทำเควสต่างๆ เพื่อรับ Item Raw material และ In-game resources  นำไปขายเพื่อรับ XRB Token ได้

        รู้รายละเอียดกันเยอะขนาดนี้ โอ๋ว่าเราพร้อมเข้าไปใน Bitkub Metaverse กันแล้วล่ะค่ะ
ผู้ใช้ระบบ Windows สามารถเข้าไปดาวน์โหลด และ เล่นเกม ผ่านทาง https://www.bitkubmetaverse.com/  ส่วนผู้ใช้ Mac รวมไปถึงผู้ใช้มือถือระบบ Android และ iOS ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางทีมกำลังเร่งพัฒนาให้รองรับอยู่

       สุดท้ายสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้นะคะ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

related