svasdssvasds

แอลจี ส่ง LG StanbyME ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทีวีอยู่เคียงข้างคุณ

แอลจี ส่ง  LG StanbyME ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทีวีอยู่เคียงข้างคุณ

แอลจี ส่ง LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้พร้อมแบตเตอรี่ในตัว จอภาพที่ออกแบบมาให้ปรับหมุนได้ จึงตอบโจทย์เทรนด์การรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์จากแอปพลิเคชันต่างๆ เหมาะสำหรับการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้จากทุกพื้นที่ภายในบ้าน

LG StanbyME เป็นทีวีแบบจอสัมผัสเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระด้วยล้อลากและแบตเตอรี่ในตัว จอภาพมีการออกแบบมาให้ปรับหมุนได้ จึงตอบโจทย์เทรนด์การรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์จากแอปพลิเคชันต่างๆ เหมาะสำหรับการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้จากทุกพื้นที่ภายในบ้าน

โดยราคาขายในไทย เปิดตัวที่ 44,990 บาท เมื่อเทียบกับการสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์จากช่องทางออนไลน์ พบว่า ราคาจะอยู่ที่ 49,900 บาท และเสียค่าส่งตามระยะทาง

แอลจี ส่ง  LG StanbyME ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทีวีอยู่เคียงข้างคุณ แอลจี ส่ง  LG StanbyME ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทีวีอยู่เคียงข้างคุณ

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

LG StanbyME รองรับเนื้อหาคอนเทนต์ที่ใช้ Wi-Fi เท่านั้น ดังนั้นต้องเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย โหมดหน้าจอแนวตั้งอาจทำงานแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับแอปที่ใช้ด้วยบริการสตรีมมิ่ง OTT ที่หลากหลายภายในเครื่อง LG StanbyME ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบ โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก

แอลจี ส่ง  LG StanbyME ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทีวีอยู่เคียงข้างคุณ

นอกจากนี้ LG StanbyME ยังมีแบตเตอรี่ในตัวเครื่อง เพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานแบบไร้สาย สามารถตั้งวางได้ทุกที่ที่ต้องการ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เพียงพอสำหรับการรับชมภาพยนตร์ ออกกำลังกาย หรือแม้แต่การเรียนหนังสือ

ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ดีไซน์แบบไร้สาย และการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นด้วยการสนับสนุน AirPlay, NFC, HDMI และ USB ช่วยให้คุณใช้ LG StanbyME ในสถานที่ต่างๆ ได้มากขึ้น เพื่อรองรับทุกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ

แอลจี ส่ง  LG StanbyME ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทีวีอยู่เคียงข้างคุณ

LG StanbyME ยังประกอบด้วย NFC ช่วยให้คุณแชร์คอนเทนต์แบบไร้สายจากโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปของคุณ เพียงแค่แตะอุปกรณ์ของคุณกับโลโก้ NFC ที่ด้านหลังหน้าจอ เพื่อเชื่อมต่ออย่างง่ายดายและเพลิดเพลินกับคอนเทนต์มือถือได้อย่างดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น

จอสัมผัสที่ใช้งานง่ายช่วยให้คุณควบคุม LG StanbyME ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่แตะเพื่อเปิดแอป หยุดวิดีโอชั่วคราว เปลี่ยนการตั้งค่า และอื่นๆ โดยเลือกกดจากหน้าจอทีวีหรือรีโมทแบบพกพาก็ได้ทั้งสิ้น

related