svasdssvasds

Samsung Galaxy S24 ยอดขายพุ่ง 2 เท่าทั่วโลก ขายดีเกินคาด มากที่สุดในรอบ 5 ปี

Samsung Galaxy S24 ยอดขายพุ่ง 2 เท่าทั่วโลก ขายดีเกินคาด มากที่สุดในรอบ 5 ปี

Samsung Galaxy S24 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ซัมซุงใช้ AI ซึ่งยังได้รับกระแสตอบรับดีทั่วโลก ขณะนี้ยอดขายพุ่งสูงทั่วโลกและคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมียอดขายเกินกว่า 30 ล้านเครื่องทั่วโลกเลยทีเดียว

Samsung Galaxy S24 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุงซึ่งมาพร้อมกับ Galaxy AI และกลายเป็น AI Phone รุ่นแรกๆของโลกที่มีฟีเจอร์อัจฉริยะต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น การแปลภาษาแบบเรียลไทม์ , ช่วยสรุปข้อความต่างๆ หรือช่วยแต่งภาพต่างๆได้ด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ 

Credit : Samsung ขณะนี้ Galaxy S24 ได้กวาดยอดจองทั่วโลกสูงเป็นประวัติการณ์ เช่นในประเทศอินเดีย S24 ได้ยอดจองไปกว่า 250,000 เครื่อง หลังการเปิดตัวเพียง 3 วัน ส่วนฝั่งประเทศเกาหลีก็มียอดจองสูงกว่า 1.21 ล้านเครื่อง ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้ยอดขายในครั้งนี้ทุบสถิติและขายดีที่สุดในรอบ 5 ปีเลยก็ว่าได้ 

Credit : Samsung ETnews รายงานว่า Samsung Galaxy S24, Galaxy S24+ และ Galaxy S24 Ultra ได้ทุบสถิติยอดสั่งจองกว่า 1.21 ล้านเครื่อง ซึ่งมากกว่าในรุ่นก่อนถึง 11% ที่ได้มียอด 1.09 ล้านเครื่อง ทำให้หลายนักวิเคราะห์คาดการณ์กันไว้ว่า Galaxy S24 Series อาจเป็นรุ่นที่ได้ยอดขายสูงแตะ 30 ล้านเครื่องอีกครั้งในรอบ 5 ปี

Samsung Galaxy S24 ยอดขายพุ่ง 2 เท่าทั่วโลก ขายดีเกินคาด มากที่สุดในรอบ 5 ปี ก่อนหน้านี้สถิติยอดขายสูงสุดของซัมซุง คือรุ่น Galaxy S10 series เพราะหากรวมซีรี่ย์นี้ได้ยอดขายไปกว่า 37 ล้านเครื่อง ในเวลาเพียง 6 เดือน อย่างไรก็ตามยังคงต้องรอลุ้นอีกครั้งว่า Galaxy S24 series จะได้ยอดขายมากกว่า S10 Series หรือไม่ 

ที่มา : ETnews , NotebookCheck , Tom's Guide

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related