svasdssvasds

เช็กราคา - อ่านรีวิว เว็บไหนเชื่อถือได้บ้าง

เช็กราคา - อ่านรีวิว เว็บไหนเชื่อถือได้บ้าง

ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน แต่ถ้าต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์หรือหน้าร้านสักชิ้น คุณอาจจะต้องการอ่านรีวิวและเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อกันใช่ไหมคะ ลองอ่านข้อมูลและเปรียบเทียบราคาผ่านเว็บไซต์เหล่านี้ดูก่อนตัดสินใจซื้อกันค่ะ

หากเอ่ยถึงเว็บไซต์ที่เก็บข้อมูลเกี่ยวกับราคาและโปรโมชั่น มีเว็บไซต์ที่ให้เลือกใช้งานกันมากมายเลยนะคะ แต่เว็บไซต์ไหนเชื่อถือได้บ้าง เราลองไปทำความรู้จักกันดูค่ะ

Checkraka

ก็ตามชื่อเลยนะคะ เว็บไซต์ เช็คราคา.คอม เป็นเว็บไซต์สำหรับคนอยากซื้อรถยนต์ทุกแบรนด์ ทุกรุ่น รวมทั้งมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่น โปรโมชั่นต่างๆ ของค่ายรถและโชว์รูมทั่วประเทศ

Priceza

หากคุณเป็นนักช็อป สินค้าเกือบทุกประเภท ทั้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ มือถือ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าความงาม อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน ต้องไม่พลาดเข้าไปเช็คข้อมูลและราคาสินค้าที่ ไพร์ซซ่า.คอม เพราะจะมีการเปรียบเทียบกับทุกเว็บที่มีการประกาศขายและให้ดาวเรื่องความคุ้มค่าก่อนตัดสินใจซื้อ

iPrice

เว็บไซต์ iPrice นี้ก็จะคล้ายกับ Priceza คือเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เกือบทุกประเภท ซึ่งจะเก็บรวบรวมร้านค้าจากระบบอีคอมเมิร์ซ อย่างช้อปปี้ ลาซาด้า เซ็นทรัลออนไลน์ พร้อมเสนอคูปองส่วนลดให้ลูกค้าได้ช้อปแบบไม่พลาดส่วนลดพิเศษ

trivago

สำหรับสายท่องเที่ยวก็ต้องการเช็คโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว เมืองน่าเที่ยว กันใช่ไหมคะ ลองใช้ trivago ในการช่วยวางแผนไม่ว่าจะเป็นประเทศต่างๆ ในไทยหรือไปต่างประเทศก็ยังได้ 

traveller

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

Cheapster

หากคุณอยู่ในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าและต้องการที่จะคำนวณราคาสินค้าเพื่อเปรียบเทียบสินค้าที่ต้องการซื้อ ว่าแบบไหนคุ้มค่าและถูกกว่า ลองแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Cheapster จะเป็นแอปเปรียบเทียบราคาที่บอกปริมาณและจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่คุ้มค่า ในการซื้อแชมพู สบู่ เครื่องปรุงรส เป็นต้น ดาวน์โหลดได้บน AppStore

Shippop

สำหรับสายส่งของที่ต้องการเปรียบเทียบราคาค่าส่งสินค้าจากผู้ให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Express, Best Express, NinjaVan, Flash Express, Kerry, Lalamove ก็ลองเข้าไปคำนวณเปรียบเทียบค่าส่งได้ที่ Shippop เพื่อให้วางแผนการเตรียมสินค้าและจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว

SkyScanner

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับคนที่วางแผนท่องเที่ยวให้สามารถจองโรงแรมและรถเช่าได้อย่างสะดวกสบาย หรือถ้าไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนก็สามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ตัวเองชอบก่อนได้ SkyScanner เป็นตัวช่วยในการค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมและรถเช่า  ทำให้การวางแผนเดินทางเป็นเรื่องง่ายขึ้น

delivery

หากในหมวดของการรีวิวสินค้านั้น ต้องบอกว่าหาได้ง่ายเพราะสินค้าและบริการทุกแบรนด์ต่างก็ทำช่องทางในการรีวิวสินค้าให้คนที่ค้นหาสินค้าและบริการตามความต้องการได้เพิ่มการตัดสินใจได้ไวขึ้น 

ซึ่งการรีวิวสินค้าจะช่วยเพิ่มข้อมูลในการรับรู้ เปรียบเทียบและรับรู้ความรู้สึกของผู้ที่เคยไปใช้บริการมาก่อนว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไร

Proreview

เป็นเว็บรีวิวที่หน้าตาธรรมดาและทำ SEO อย่างหนักเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา คนที่ต้องการข้อมูลจริงๆ ก็ไม่ได้ต้องการลูกเล่นในการเข้าใช้งานมากนัก แค่กดเข้าไปอ่านเพื่อเพิ่มการตัดสินใจ หากคุณมีการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านลิ้งก์ที่แนบไว้บนเว็บไซต์ Proreview ก็จะช่วยให้ทางเว็บได้รับค่าคอมมิชชั่น หรือที่เรียกว่ามีการทำ Affiliate นั่นเอง 

Thaiware

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีหัวข้อในการรีวิวโปรแกรมต่างๆ รีวิวหนัง รีวิวสินค้า รีวิวแอปพลิเคชั่น เพื่อช่วยให้คนที่ทำงานด้านโปรแกรมหรือมีไลฟ์สไตล์ในการดูหนังฟังเพลง สามารถเข้ามาอ่านข้อมูลบน review.thaiware ได้

Wongnai 

เว็บรีวิวที่ทุกคนรู้จักกันมาอย่างยาวนาน แม้จะมีการต่อยอดบริการไปร่วมกับ LINEMAN Wongnai เพิ่มการจัดส่งสินค้าประเภทอาหารแก่ลูกค้าได้อย่างสะดวกขึ้น wongnai มีการรีวิวอาหาร ความสวยความงาม สถานที่ท่องเที่ยว ให้ทุกคนได้อ่านข้อมูลกันง่ายขึ้น

Vanilla

Vanilla เป็นเว็บที่รีวิวเครื่องสำอางแบบครบทุกแบรนด์ ทุกรุ่นและยี่ห้อทั้งแบบแบรนด์เนมราคาแพงไปจนถึงเครื่องสำอางที่หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป เรียกว่ามีครบให้เลือกอ่าน โดยจะเลือกเป็นแบรนด์ รุ่น สีหรือจัดหมวดหมู่ก็ได้หมดเลย

รีวิวบ้าน

thinkofliving by Property Guru

เว็บไซต์ที่รีวิวโครงการบ้าน ทำเล คู่มือซื้อขาย ไอเดียตกแต่งทั้งแบบเขียนรีวิวและคลิปรีวิว ซึ่งจะรีวิวทั้งบ้าน ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียมทุกระดับราคาให้เลือกตัดสินใจได้ thinkofliving เป็นเว็บรีวิวบ้านที่ได้รับความเชื่อถือจากนักท่องออนไลน์

บนโลกออนไลน์ถือว่าเป็นคลังข้อมูลขนาดใหญ่ มีเว็บไซต์รีวิวสินค้าและบริการที่น่าสนใจมากมาย อยู่ที่ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกที่จะเชื่อ เปรียบเทียบข้อมูลที่ต้องการและสุดท้ายจะตัดสินใจอย่างไร ทุกอย่างอยู่ที่วิจารณญานของแต่ละท่าน

related