svasdssvasds

Vvertigo แอปพลิเคชั่นตัดต่อ Fancam AI ล็อกหน้าศิลปินที่ชอบได้ วิธีใช้ฟรี

Vvertigo แอปพลิเคชั่นตัดต่อ Fancam AI ล็อกหน้าศิลปินที่ชอบได้ วิธีใช้ฟรี

Vvertigo แอปพลิเคชั่น Fancam AI ที่จะช่วยล็อกหน้าศิลปินโดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมตัดต่อใดๆ ก็สามารถทำวิดีโอเก็บไว้ดูหรือแชร์กับเพื่อนๆแฟนคลับคนอื่นๆได้ ซึ่งปัจจุบันเราได้เห็นวิดีโอ Fancam เยอะมากในยูทูป

Vvertigo แอปพลิเคชั่น Fancam AI สุดเจ๋ง สามารถล็อกหน้าศิลปินที่คุณชอบและตัดออกมาเป็นวิดีโอ Fancam ได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมตัดต่อให้ยุ่งยาก โดยเทคโนโลยี AI จะจับหน้าศิลปินคนนั้นๆและจับโฟกัสให้โดยอัตโนมัติ

Vvertigo แอปพลิเคชั่นตัดต่อ Fancam AI ล็อกหน้าศิลปินที่ชอบได้ วิธีใช้ฟรี

โดยแอปพลิเคชั่น Vvertigo มีทั้งฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การปรับเฟรมวิดีโอใหม่ด้วยการติดตาม AI , การเรนเดอร์ความเร็วสูงและการวิเคราะห์วิดีโอ, UI/UX ที่ดีที่สุดสำหรับการ Reframing ซึ่งจะทำให้วิดีโอแฟนแคมที่ออกมาดูธรรมชาติและเหมือนกับการแพนกล้องตามศิลปินจริงๆเลยก็ว่าได้

ซึ่งหากใครที่ติดตามศิลปินดาราอยู่คงจะเคยเห็นคลิปวิดีโอ Fancam ในยูทูปกันบ่อยๆ และช่องยูทูปของแฟนคลับศิลปินส่วนใหญ่ก็ใช้แอปฯนี้ในการตัดต่อวิดีโอในคอนเสิร์ตหรือการแสดงต่างๆมาโพสต์กัน ก็ได้ใช้ Vvertigo ซึ่งทั้งรวดเร็วและสะดวกต่อการใช้งาน

Vvertigo ยังสามารถใช้ได้ทั้งคอมพิวเตอร์สเปคสูงและสเปคต่ำซึ่งมีเวอร์ชันคลาวด์ เหมาะสำหรับการทำงานร่วมกันของทีมขนาดใหญ่ เข้าถึงฟีเจอร์ VVERTIGO Cloud ทั้งหมดได้ผ่านคลาวด์ แม้แต่บนพีซีที่มีสเปคต่ำ และยังมี VVERTIGO Live ซึ่งสามารถการติดตามศิลปินด้วย AI แบบเรียลไทม์บนสตรีมกล้องที่มีความละเอียดสูงพิเศษ ซึ่งเป็นการลดการใช้ทรัพยากรสำหรับการผลิตในสตูดิโอแบบหลายกล้องอีกด้วย

ที่มา : vvertigo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related