svasdssvasds

ประมูลกระเป๋าตังค์-เข็มขัดบิ๊กตู่ หาเงินมอบรพ.ทหารผ่านศึก

ประมูลกระเป๋าตังค์-เข็มขัดบิ๊กตู่ หาเงินมอบรพ.ทหารผ่านศึก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การประมูลสิ่งของเพื่อสมทบทุน โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ในงานสุดยอด SMEs ส่งสุข ส่งท้าย ส่งความประทับใจ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม 2560 และในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาก้าวเข้าสู่ ปีที่ 16 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. ) หรือ SME Development Bank

การประมูลครั้งนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้นำกระเป๋าสตางค์ Gucci สีดำพร้อมลายเซ็นต์ และเข็มขัดหนังสีดำ Albedo พร้อมลายเซ็นต์ เข้าร่วมประมูลเพื่อสมทบทุน ในราคาเริ่มต้นประมูลชิ้นละ 5,416 บาทโดยมีนางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการ นายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เป็นตัวแทน ส่งมอบให้กับนายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. ) หรือ SME Development Bank เพื่อนำเข้าร่วมการประมูล ซึ่งสำหรับเข็มขัดเข็มขัดหนังสีดำ Albedo มีผู้ประมูลไปได้ในราคา 7,000 บาท โดยนายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. ) หรือ SME Development Bank ขณะที่กระเป๋าสตางค์ Gucci สีดำพร้อมลายเซ็นต์นายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นสิ่งของที่หลายคนตั้งตารอร่วมประมูล โดยราคาประมูลได้สูงขึ้นจากราคาตั้งต้น ไปที่ 10,000 บาท และสูงขึ้นเรื่อยๆ จนปิดราคาประมูลที่ 24,000 บาท ซึ่งผู้ที่ประมูลไปได้คือนายกิตติวัชร์ เกษมใส นักวิชาการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. ) โดยกล่าวสั้นๆว่า การประมูลครั้งนี้ เพื่อการกุศลและในโอกาสธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ซึ่งในชีวิต ยังไม่เคยใช้กระเป๋าสตางค์ แต่ในครั้งนี้ก็อาจจะนำออกมาใช้บ้างในบางโอกาส แต่ส่วนใหญ่คงจะใส่เงินและเก็บไว้บนหิ้งมากกว่า

นอกจากนี้ยังมีสิ่งของจากหลากหลายบุคคลที่นำมาร่วมประมูล เช่น กระเป๋าหนังจาก นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการ นายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เสื้อยืดพร้อมลายเซ็นต์จากอัสนี-วัตสัน โชติกุล ศิลปินนักร้อง

related