svasdssvasds

ชีวิตวันนี้ของ "น้องโอ" ข้าวไข่เจียว สู้ชีวิตต่อขอบคุณ การให้ที่ไม่สิ้นสุด

ชีวิตวันนี้ของ "น้องโอ" ข้าวไข่เจียว สู้ชีวิตต่อขอบคุณ การให้ที่ไม่สิ้นสุด

น้องโอ ขายข้าวไข่เจียวหาเงินเรียน โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกทุกกำลังใจ การแบ่งปันเป็นการให้ที่ไม่สิ้นสุดจริงๆครับ ขอบคุณทกคนที่ยกย่องผมให้เป็นแบบอย่างของเยาวชน

ภายหลังโลกโซเซียล และ ทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์ ได้ร่วมกันเผยแพร่ชีวิตของน้องโอไข่เจียว “น้องโอ” วุฒิพงษ์ ใจหาญ ที่ต้องออกมาสู้ชีวิตเพียงลำพังหาเงินส่งตัวเองเรียน หลังพ่อแม่เสียชีวิต พร้อมดูแลน้องๆ  อีก ล่าสุดมีความช่วยเหลือมาให้น้องโอมากมาย อีกทั้งยอดขายข้าวไข่เจียวก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยล่าสุด ผู้กำกับคนดังอย่าง พชร์ อานนท์  ก็ได้ยื่นมือทาบทามน้องโอมาเล่นหนังเพื่อให้มีรายได้เพิ่มอีกด้วย  ทั้งนี้น้องโอ ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากนี้  ตัวเองมีเป้าหมายที่จะเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมทหาร ซึ่งคงต้องทำงานเก็บเงินต่อไป เพื่อสิ่งที่ดีในอนาคต

ด้าน เฟซบุ๊กของน้องโอ Wuttipong Jaihan ได้ตั้งสเตตัสว่า รู้สึกเข้มแข็ง ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับบางคนก็ให้กำลังใจบางคนก็มาอุดหนุนบางคนก็โอนเงินมาให้ ?? การแบ่งปันเป็นการให้ที่ไม่สิ้นสุดจริงๆครับ???? ขอบคุณทกคนที่ยกย่องผมให้เป็นแบบอย่างของเยาวชน อย่างน้อยผมก็ไม่ได้สอนในสิ่งที่แย่?? บางคนผมอาจจะไม่ได้ตอบแชตตอบไลน์ ผมก็ขอโทษจริงๆครับเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยครับวันรุ่นสร้างตัว????ควรเริ่มทำตั้งแต่ตอนนี้เพราะมันได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

 

https://www.springnews.co.th/view/228954

สามารถตามไปชิมฝีมือไข่เจียวสุดอร่อยของน้องโอได้ที่ ซอยวัดกำแพง หลังตลาดกรีน พระราม 2 ติดกับ เซ็นทรัล

related