svasdssvasds

ย้อนเส้นทางรัก "แอฟ สงกรานต์"

ย้อนเส้นทางรัก "แอฟ  สงกรานต์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ย้อนเส้นทางรัก \"แอฟ  สงกรานต์\"

ความสัมพันธ์ของ แอฟ - สงกรานต์  มีจุดเริ่มต้นจากทีมงาน "ตีท้ายครัว" ที่ไปบุกบ้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถึงเขาใหญ่  ซึ่งทีมงานรู้มาว่า าสงกรานต์  แอบปลื้ม แอฟ  มาก    ตามยธรรมเนียมของรายการแล้ว ก็จะพาคนพิเศษไปเซอร์ไพรส์ให้กับแขกรับเชิญ และครั้งนั้นก็คือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ย้อนเส้นทางรัก \"แอฟ  สงกรานต์\"

บรรยากาศในเทปนั้น พิธีกรรายการตีท้ายครัว ก็พยายามถามถึง สาวในสเปก หลังสงกรานต์ยืนยันว่ายังไม่มีแฟน แล้วจึงนำเข้าไปสู่เรื่องของ สาวแอฟ  ซึ่ง หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้แต่เขิน ๆ แต่ก็ยอมรับว่า  แอฟ ก็น่ารักดี เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย แต่ไม่เคยเจอหรือพูดคุยกัน จากนั้น ทีมงานก็พา สาวแอฟ เข้ามาเซอร์ไพรส์ซึ่ง สงกรานต์ยิ่งเขินหนักมาก

ย้อนเส้นทางรัก \"แอฟ  สงกรานต์\"

... หลังจากรายการนั้นเป็นต้นมาทั้งคู่ก็เริ่มติดต่อกัน  คุยโทรศัพท์  แล้วก็นัดเจอกันจนกลายมาเป็นการคบหาดูใจอย่างเปิดเผย  22 เมษายน 2555  มีพิธีรดน้ำสังข์ ณ กลางขุนเขา โบนันซ่า เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา   บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น แอฟ ทักษอร สวย เริ่ด โดดเด่นมาในชุดไทยร่วมสมัย ขณะที่หนุ่ม สงกรานต์ สวมชุดเครื่องแบบข้าราชการสีขาว โดยฝ่ายเจ้าบ่าวได้สวมแหวนประจำตระกูลเตชะณรงค์ให้เจ้าสาวที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมกับมอบเงินสินสอดที่ไม่เปิดเผยรายละเอียด  ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่จัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม 2555 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพมหานคร

ย้อนเส้นทางรัก \"แอฟ  สงกรานต์\"

แต่ทั้งนี้เป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่า ก่อนหน้าที่สาวแอฟจะมาเจอกับหนุ่มสงกรานต์ ได้คบกับหมวดอ๋อ มานานกว่า 13 ปี  ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยขณะนางเอกสาวไปถ่ายละคร หมวดอ๋อแฟนหนุ่มก็จะมาค่อยดูแลสาวแอฟ  จนหลายคนคิดว่าทั้งคู่คงจบลงแบบแฮปปี้ด้วยการแต่งงาน แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป

ย้อนเส้นทางรัก \"แอฟ  สงกรานต์\"

ขอขอบคุณ

ภาพ :  Jakawin Photography

related