svasdssvasds

เปิดคลิป "น้องต้นน้ำ-น้องแป้ง" แฟนคลับ "พี่ตูน"

เปิดคลิป "น้องต้นน้ำ-น้องแป้ง" แฟนคลับ "พี่ตูน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เปิดคลิป "น้องต้นน้ำ-น้องแป้ง" แฟนคลับ "พี่ตูน"

เปิดคลิปสุดประทับใจของ 2 แฟนคลับตัวน้อย "น้องต้นน้ำ กับ น้องแป้ง" ให้ได้ร่วมชื่นชมในความน่ารักแบบเก็บไว้ดูคนเดียวไม่ไหวกันเลยที่เดียว สำหรับ "สาวก้อย รัชวิน" พร้อมเล่าเรื่องราวของภารกิจเซลฟี่ "พี่ตูน" ของทั้งคู่ให้ได้ช่วยกันเอ็นดูทั้งคู่ว่า

"น้องต้นน้ำและน้องแก้ม นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านหนองคาง อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคุณครู รัชชานนท์ ฐิตะฐาน ครูประจำชั้น ได้โพสต์คลิปนี้ และเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า โรงเรียนไม่ได้อยู่ในเส้นทางวิ่งของตูน แต่อยากให้เด็กได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่มีประโยชน์ จึงขออาสาสมัครทำคลิปตัวอย่างการเซลฟี่ที่ไม่รบกวนการวิ่งของพี่ตูน ซึ่งน้องแก้มและน้องต้นน้ำได้ยกมืออาสาในภารกิจนี้ .

ในคลิปจะเห็นว่าหนูน้อยทั้ง 2 คน ใช้โทรศัพท์มือถือของคุณครูรอเซลฟี่ด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย แทบจะไม่กระดุกกระดิกเลย แม้กระทั่งตอนที่พี่ตูนวิ่งผ่านมาร่วมแฟรมถ่ายรูปกับด้วย หนูน้อยทั้ง 2 ก็ยังนิ่งในท่าเดิม กลายเป็นภาพที่น่ารัก เรียกรอยยิ้มจากผู้ที่เข้ามาชมซึ่ง หนูน้อยทั้ง 2 คนบอกว่าตื่นเต้นที่ได้เจอพี่ตูน ซึ่งพี่ตูนยังใจดีให้ลูกฟุตบอล โดยสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีและตั้งใจเรียนหนังสือ ให้สมกับที่พี่ตูนมอบของให้"

น้องต้นน้ำและน้องแก้ม นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านหนองคาง อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคุณครู รัชชานนท์ ฐิตะฐาน ครูประจำชั้น ได้โพสต์คลิปนี้ และเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า โรงเรียนไม่ได้อยู่ในเส้นทางวิ่งของตูน แต่อยากให้เด็กได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่มีประโยชน์ จึงขออาสาสมัครทำคลิปตัวอย่างการเซลฟี่ที่ไม่รบกวนการวิ่งของพี่ตูน ซึ่งน้องแก้มและน้องต้นน้ำได้ยกมืออาสาในภารกิจนี้ . ในคลิปจะเห็นว่าหนูน้อยทั้ง 2 คน ใช้โทรศัพท์มือถือของคุณครูรอเซลฟี่ด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย แทบจะไม่กระดุกกระดิกเลย แม้กระทั่งตอนที่พี่ตูนวิ่งผ่านมาร่วมแฟรมถ่ายรูปกับด้วย หนูน้อยทั้ง 2 ก็ยังนิ่งในท่าเดิม กลายเป็นภาพที่น่ารัก เรียกรอยยิ้มจากผู้ที่เข้ามาชมซึ่ง หนูน้อยทั้ง 2 คนบอกว่าตื่นเต้นที่ได้เจอพี่ตูน ซึ่งพี่ตูนยังใจดีให้ลูกฟุตบอล โดยสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีและตั้งใจเรียนหนังสือ ให้สมกับที่พี่ตูนมอบของให้ . . ขอบคุณคุณครูที่พาน้องมาให้กำลังใจพี่ตูน ดีใจที่ได้เจอน้องทั้งสองคนนะคะ น่ารักที่สุดในโลกเลย :) Cr. Tnews.co.th #เรื่องดีๆระหว่างก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

เปิดคลิป "น้องต้นน้ำ-น้องแป้ง" แฟนคลับ "พี่ตูน"

เปิดคลิป "น้องต้นน้ำ-น้องแป้ง" แฟนคลับ "พี่ตูน"

เปิดคลิป "น้องต้นน้ำ-น้องแป้ง" แฟนคลับ "พี่ตูน"

 

related