svasdssvasds

พลาดกันบ้าง!! “อคิลล์” แมวนักทำนายทายผิดครั้งแรกในเวิลด์คัพ 2018

พลาดกันบ้าง!! “อคิลล์” แมวนักทำนายทายผิดครั้งแรกในเวิลด์คัพ 2018

อคิลล์ ยอดแมวนักทำนายประจำฟุตบอลโลก 2018 ทายผลการแข่งขันผิดเป็นครั้งแรก หลังจากทายว่า ไนจีเรีย จะเป็นฝ่ายชนะ อาร์เจนติน่า แต่ขุนพล “ฟ้าขาว” กลับเฉือนชนะไปได้ในที่สุด

อคิลล์ แมวหูหนวก ยอดนักทำนายผลการแข่งขันประจำฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย จำต้องเสียสถิติในการทำนายเสียแล้ว หลังจากทายผลการแข่งขันผิดเป็นคู่แรก โดย อคิลล์ เชื่อมั่นว่า ไนจีเรีย จะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์เจนติน่า ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่มดี แต่สุดท้ายขุนพล “ฟ้าขาว” กลับมาเอาชนะไปแบบสุดมัน 2-1 พร้อมทั้งผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ พร้อมทั้งหยุดสถิติทายผลการแข่งขันถูกติดต่อกันของ อคิลล์ ในฟุตบอลโลกครั้งนี้เอาไว้เพียงแค่ 4 นัด

[caption id="attachment_295262" align="aligncenter" width="715"] พลาดกันบ้าง!! “อคิลล์” แมวนักทำนายทายผิดครั้งแรกในเวิลด์คัพ 2018 อคิลล์ มั่นใจว่า ซาอุดิอาระเบีย จะเป็นฝ่ายชนะ[/caption]

ก่อนหน้านี้ แมวหูหนวกแห่งพระราชวังเฮอร์มิเทจ ทายผลการแข่งขันถูกทั้ง 4 คู่ เริ่มตั้งแต่เชื่อว่า รัสเซีย จะเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย ในเกมนัดเปิดสนาม, ต่อด้วยทายว่า อิหร่าน จะชนะ โมร็อกโก, รัสเซีย จะชนะ อียิปต์ และ บราซิล จะชนะคอสตาริก้า ก่อนจะมาพลาดในเกมที่ อาร์เจนติน่า กับ ไนจีเรีย

[caption id="attachment_295263" align="aligncenter" width="715"] พลาดกันบ้าง!! “อคิลล์” แมวนักทำนายทายผิดครั้งแรกในเวิลด์คัพ 2018 ขุนพล "ฟ้าขาว" สู้จนได้ตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในที่สุด[/caption]

สำหรับนัดสุดท้ายที่ อคิลล์ ทายผิดต้องย้อนไปถึงฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์คัพ นัดที่ แคเมอรูน เสมอกัน ออสเตรเลีย ส่วนอีกเกือบ 10 เกมหลังจากนั้น มาจนถึงฟุตบอลโลก 2018  เจ้าแมวยอดนักทำนายทายผลการแข่งขันถูกทั้งหมด

related