svasdssvasds

ครูปรีชา ไม่กังวลถูกยัดเยียดเป็นคนผิด ปั้นเรื่อง

ครูปรีชา ไม่กังวลถูกยัดเยียดเป็นคนผิด ปั้นเรื่อง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ครูปรีชายังเดินทางมาสอนหนังสือตามปกติ และเปิดใจไม่กังวลแม้ตำรวจจะพยายามยัดเยียดเป็นคนผิดและปั้นเรื่อง

นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ครูโรงเรียนเทพมงคลรังสี จ.กาญจนบุรี เปิดใจหลังตำรวจกองปราบปรามเข้าควบคุมตัว นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และนางภัทริดา พรหมตา หรือเจ๊พัท และนายแผน พยานปากสำคัญ 3 ปาก นานกว่า 16 ชั่วโมง ว่า จนถึงตอนนี้ ครูปรีชา ยังสามารถติดต่อกับบุคคลทั้ง 3 แต่ยังเชื่อว่าทั้ง 3 คนไม่กลับคำให้การ เพราะทุกคนพูดความจริงและอยากให้เรื่องนี้คลี่คลายต่อสังคมตามกรอบเวลาที่ตำรวจตั้งไว้ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อีกทั้งยืนยันว่าในเวลานี้ มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่พอจะนำไปต่อสู้กับฝั่งคู่กรณีได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมาเสนอต่อโลกออนไลน์เพื่อสร้างกระแส แต่อย่างใด

ครูปรีชา ไม่กังวลถูกยัดเยียดเป็นคนผิด ปั้นเรื่อง

ขณะที่การเดินหน้าหาข้อเท็จจริงก็ต้องขึ้นอยู่กับกระบวนการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ และสุดท้ายหากผลจะออกมาสรุปว่าตัวเองเป็นเจ้าของหวยชุดนี้หรือไม่ก็ต้องยอมรับในคำตัดสินของศาลอยู่แล้ว

ครูปรีชา ไม่กังวลถูกยัดเยียดเป็นคนผิด ปั้นเรื่อง

สำหรับความคืบหน้า หลังตำรวจกองปราบปรามเชิญตัว พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี 4 นาย นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น นางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช และนายแผน ไม่ทราบนามสกุล พยานปากสำคัญฝ่ายครูปรีชา ใคร่ครวญ มาสอบสวนมาราธอนตั้งแต่ช่วง 11.00 น. เมื่อวานนี้ ที่สถานีตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี โดย พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้สอบสวนด้วยตัวเองรวม 12 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับในเวลา 23.00 น.

จากนั้นพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ยังคงสอบปากคำทั้ง 8 คน ต่อในประเด็นที่สงสัย และได้อนุญาตให้ พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี 4 นาย และนายแผน เดินทางกลับไปในช่วงกลางดึก โดยยังคงสอบปากคำเจ๊บ้าบิ่น กับ เจ๊พัช ต่อเนื่องจนถึงเวลา 05.00 น. ก่อนพากลับไปส่งที่บ้านพัก ซึ่งทั้งเจ๊บ้าบิ่นและเจ๊พัช อยู่ในสภาพที่อิดโรย และยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำให้การแต่อย่างใด

ครูปรีชา ไม่กังวลถูกยัดเยียดเป็นคนผิด ปั้นเรื่อง

related