svasdssvasds

ยังไม่ปิด! แบรนด์ "ตรีชฎา" แม่ข่ายให้กำลังใจรอเปิดล็อตใหม่

ยังไม่ปิด! แบรนด์ "ตรีชฎา" แม่ข่ายให้กำลังใจรอเปิดล็อตใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

จากกรณีที่ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. บุกจับกุมแหล่งผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง ของ บริษัทเมจิสกิน เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค ตามพระราชบัญญัติอาหาร พ.ศ.2522 และพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง พ.ศ. 2558 เช่น ทำให้ผิวขาวใส บำรุงผิวพรรณ ชะลอไม่ให้ผิวหนังแก่ก่อนวัย ต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีอยู่ในเซลล์ รับแสงที่จอประสาทตา อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง [แม่ข่ายอาหารเสริม ประกาศยุติรับของคืนหลัง อย.บุกจับ]

ยังไม่ปิด! แบรนด์ "ตรีชฎา" แม่ข่ายให้กำลังใจรอเปิดล็อตใหม่

ล่าสุดวันนี้( 25 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก Treechada Jaisabai (เจ้าของแบรนด์) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ตรีชฎา และคาโอะ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ยังไม่ปิด! แบรนด์ "ตรีชฎา" แม่ข่ายให้กำลังใจรอเปิดล็อตใหม่

ข้อสรุปตรีชฎาและคาโอะ

 

#เซรั่มตรีชฎา

ส้มสั่งผลิตกับทางเมจิกสกิน และทางบริษัทจัดการทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ ส่วนผสม ขอหมายเลขจดแจ้ง ดังนั้น ทางบริษัทจึงเป็นผู้รับผิดชอบความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับแบรนด์ค่ะ #เขาไม่เคยหนี และตอนนี้เราได้โรงงานใหม่แล้ว ส้มจะเดินทางไปเยี่ยมโรงงานอย่างแน่นอน และทางโรงงานได้แจ้งขอเลขจดแจ้งใหม่ให้กับตรีชฎาแล้วค่ะ

การที่มีข่าวออกมาว่ามีสารต้องห้าม ทางเราไม่เคยนิ่งนอนใจค่ะ ได้ส่งตรีชฎาไปให้แลปตรวจสอบหลายแห่ง ตอนนี้รอผลค่ะ

#คลิปที่โพสต์เมื่อเช้า โพสต์เพียงเพื่อให้สบายใจในระดับหนึ่งเท่านั้น เดี๋ยวใบการันตีจากแลปมาถึง จะนำมา Live ชี้แจงให้ดูนะคะ

และส้มขอประกาศจบล็อต 4 ในวันนี้ จะมีการนัดแม่ทีมเพื่อรับแหวนทองที่เราให้ฟรีตามโปรโมชั่น #สบายใจได้ค่ะ ส้มสั่งทำแหวนไปนานแล้ว

เงินที่ตัวแทนชำระเกินมา เราจะคืนให้ส่วนหนึ่งเพราะจำเป็นต้องเก็บไว้ส่วนหนึ่งไว้เป็นเงินมัดจำการสต๊อกส่วนผสมของทางโรงงาน (5-10% เท่านั้นค่ะ จะรีบคอนเฟิร์มกับทางเกรทนะคะ)

ส่วนของที่รับไปแล้วในรอบล่าสุด (500,000 ซอง) หากยังมีค้างอยู่ที่ใคร สามารถแจ้งจำนวนให้แม่ทีมทราบด้วยการเขียนวันที่ + *จำนวนกล่อง* + ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร แปะที่ลังสินค้า ถ่ายรูปสินค้าและรูปกระดาษที่มีข้อมูล ส่งให้กับแม่ทีมที่คุณสั่งของด้วย (ดังนั้นคุณต้องส่งรูปทั้งหมด 2 รูปค่ะ)

**จากนั้นเราจะแจ้งว่าให้ส่งสินค้าที่ฉลากผิดเหล่านั้นไปที่ไหน**

จะมีการคืนเงินให้แม่ทีมเป็นลำดับขั้น (หลังหักค่ามัดจำสต๊อกส่วนผสม) อย่าข้ามหัวแม่ทีมด้วยการทักส้มหรือแม่ทีมระดับสูง เพราะคุณเองมีแม่ทีมที่ดูแลคุณอยู่แล้ว มันจะเสียระบบและทุกอย่างจะช้าลงกว่าเดิม

#ล็อตที่5 ของตรีชฎา จะมีการออกแบบบรรจุใหม่หมดทั้งภายนอกภายในซองจะมีจุกเปิดปิด เนื้อหาจะถูกต้อง 100% ได้เฮไปพร้อมกันทั่วราชอาณาจักร เราจะเปิดตัวล็อต 5 อย่างสวยงามที่สุด

ส้มสัญญา จะใช้ระบบปั้นรากหญ้าต่อไป ไม่ขายเอง และทำการตลาดต่อเนื่อง ให้ทุกคนขายสินค้าหมดมือ มีกำไร ไม่จมทุน เชื่อมั่นในฝีมือส้มใช่ไหมคะ?

#คาโอะ ขอเลื่อนการจัดส่งสินค้ารอบแรกออกไปเล็กน้อย เพื่อให้สินค้าที่ออกมาถูกต้อง 100% เราจะไม่เก็บมัดจำเพิ่ม และจะส่งมอบสินค้าให้ทุกท่าน 30% ของยอดสั่งทั้งหมดแล้วค่อยเรียกเก็บรอบถัดไป เพื่อเป็นโอกาสสำหรับความเติบโตของรากหญ้าอย่างแท้จริง จะแจ้งกำหนดการส่งมอบสินค้าล็อตแรกทันทีที่ได้รับการยืนยันจากโรงงานค่ะ

ส้มยืนยันว่า ส้มเองเป็นผู้เสียหายในเหตุการณ์นี้ และทางบริษัทเมจิกสกิน รับผิดชอบทุกอย่าง ดำเนินการทุกอย่างให้เราถูกต้อง 100% อยู่ในขณะนี้ การกลับมาใหม่ในล็อต 5 ของตรีชฎา จะเป็นเหมือนฟ้าหลังฝนที่สดใสมาก ขอบคุณปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะมันทำให้เรารักและสามัคคีกันมากขึ้น มันทำให้ส้มได้ค้นพบเพชรแท้หลายเม็ด มันทำให้ส้มเองแกร่งขึ้น รอบคอบขึ้น

ขอบคุณสมาชิกครอบครัวตรีชฎาจริงๆจากใจค่ะ

ผ่านตรงนี้ไปได้ เราจะพุ่งขึ้นดาวอังคาร ?

ขอบคุณข้อมูลจาก : Treechada Jaisabai

related