svasdssvasds

รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา”

รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา”

CJamm ศิลปินแร็ปเปอร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในเกาหลีใต้ และมีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ Show Me The Money 5 ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล บุกจับกุมข้อหาเสพและครอบครองสารเสพติด (กัญชา)

ขอบคุณคลิปจาก Youtube/Mnet Official

หากพูดถึงรายการ Show Me The Money คงจะเป็นที่รู้จักกันดีของเหล่าแฟนๆเพลงแร็ปชาวไทย หลายคนติดตามตั้งแต่ต้นฉบับของเกาหลีใต้ จนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้กำเนิดรายการ Show Me The Money Thailand ขึ้นมา

แฟนเพลงวงการแร็ปคงรู้จัก “ซีแจม” CJamm ศิลปินแร็ปเปอร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในเกาหลีใต้ และมีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ Show Me The Money 5 ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล บุกจับกุมข้อหาเสพและครอบครองสารเสพติด (กัญชา)

รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา” รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา”

ตามรายงานสื่อของเกาหลีใต้ระบุว่า CJamm ยอมรับว่าเขาสูบกัญชาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2015 ที่บ้านย่านยอนฮุย-ดง ในกรุงโซล และผลการตรวจสารเสพติดจากเส้นผมของเขาก็ออกมาเป็นบวก ตรงกับคำให้การของเจ้าตัว หลังจากถูกจับกุม เจ้าตัวถูกคุมขังอยู่ในศูนย์กักขังซูวอน และรอการตรวจสอบเพิ่มเติม

รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา” รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา” รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา”

แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 29 พฤษภาคม CJamm อัพ Instagram ส่วนตัวด้วยแคปชั่นว่า “ผมกำลังจะเสร็จสิ้นการบันทึกสอบสวน ก่อนที่จะเข้าไป...” แน่นอนว่าการถูกสอบสวนและยังสามารถใช้โทรศัพท์ส่วนตัวเล่นโซเชียลแบบนี้ ก็ทำให้ชาวโซเชียลของเกาหลีใต้ออกมาแสดงความเห็นกันไปในทางที่ไม่เห็นด้วย

“ดูเหมือนเขาไม่สะทกสะท้านต่อสิ่งที่ได้ทำลงไปเลย”

“เขาน่าจะเข้าคุกไปเลยหลังถูกสอบสวนเสร็จสิ้น”

“ฉันเคยรอฟังผลงานอัลบั้มเพลงของเขา,แต่ตอนนี้ฉันไม่ต้องการมันอีกแล้ว..”

“ฉันคิดว่าเขาควรอยู่ในห้องขัง ทำไมพวกเขาปล่อยเขาออกมา?”

“ชีวิตของนายมีแต่เรื่องโกหก..”

จนถึงตอนนี้ Just Music ต้นสังกัดของ CJamm ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ในการออกมาแสดงความเห็นเรื่องที่เกิดขึ้นนี้

รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา” รองแชมป์ SMTM5 เกาหลีใต้ถูกจับข้อหาเสพและครอบครอง “กัญชา”

เรื่องการใช้สารเสพติดของศิลปินในเกาหลีใต้ ยังคงมีข่าวคราวออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง เหตุการณ์ทำนองนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆมาแล้วอย่าง “ท็อป BigBang” แร็ปเปอร์สหนุ่มสุดหล่อขวัญใจของใครหลายๆคน แต่ก็มีการบำบัดและแก้ไขจนหายขาดโดยมีต้นสังกัดเป็นผู้ใหญ่คอยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนประเด็นของ CJamm คงต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณภาพจาก Facebook/Just Music

related