svasdssvasds

“เดอะ มันนี่” ไล่ต้อน “แม็คเกรเกอร์” ก่อนชนะน็อคยกที่10

“เดอะ มันนี่” ไล่ต้อน “แม็คเกรเกอร์” ก่อนชนะน็อคยกที่10

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[caption id="attachment_87531" align="aligncenter" width="571"] “เดอะ มันนี่” ไล่ต้อน “แม็คเกรเกอร์” ก่อนชนะน็อคยกที่10 ศึกมวยมหากาพย์ จบลงด้วยชัยชนะของ "เมย์เวมเธอร์ จูเนียร์"[/caption]

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะ 49 ไฟต์รวด (น็อก 26) ยังคงโชว์ฟอร์มสมราคา ไล่อัด คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมแห่งยูเอฟซี จนกรรมการต้องยุติการชกพร้อมชูมือให้ "เดอะ มันนี" เป็นฝ่ายชนะในยกที่ 10 ศึก “เดอะ มันนี่ไฟต์” ที่สังเวียน ที-โมไบล์ อารีนา ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

[caption id="attachment_87532" align="aligncenter" width="603"] “เดอะ มันนี่” ไล่ต้อน “แม็คเกรเกอร์” ก่อนชนะน็อคยกที่10 กรรมการบนเวทียุติการชกของทั้งคู่ในยกที่10 จบลงด้วยการน็อคของ "เดอะ มันนี่"[/caption]

หลังจบการชก “เดอะ มันนี่” กล่าวชื่นชมคู่ชกชาวไอริชว่า “แม็คเกรเกอร์” เป็นคู่ชกที่อึดมาก ถือว่าทำได้ดีมากสำหรับคนที่ไม่เคยชกมวยสากลมาก่อน แต่ทั้งหมดก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้ว่าจะเร่งเครื่องในช่วงหลัง และไฟต์นี้คงจะเป็นไฟต์สุดท้ายจริงๆของเจ้าตัว

[caption id="attachment_87530" align="aligncenter" width="577"] “เดอะ มันนี่” ไล่ต้อน “แม็คเกรเกอร์” ก่อนชนะน็อคยกที่10 "แม็คเกรเกอร์" เปิดฉากไล่ต้อน "เมย์เวทเธอร์" ใน 3ยกแรก[/caption]

ด้าน “แม็คเกรเกอร์” คู่ชกยูเอฟซีชาวไอริช เจ้าสถิติชนะ 21(น็อค 18) เปิดฉากเดินหน้าเข้าใส่ตั้งแต่เสียงระฆังดัง ซึ่งทำได้ดีกว่าในช่วง 2-3 ยกแรก แต่หลังจากนั้นเป็น “เมย์เวทเธอร์” ที่เดินเข้าใส่ทุกยก ก่อนที่จะปล่อยหมัดเข้าเป้า จนออกอาการในยกที่ 10 ก่อนไล่ชกจนกรรมการต้องเข้าห้ามและยุติการชกในที่สุด

หลังชัยชนะในไฟต์นี้ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ รับเงินค่าตัวไป 7,000 ล้านบาท ส่วน “คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์” รับค่าตัวไปในไฟต์นี้ 2,500 ล้านบาท

related