svasdssvasds

เวียดนาม ปรับปรุงบริการรับจีนเปิดประเทศ พัฒนาเที่ยวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เวียดนาม ปรับปรุงบริการรับจีนเปิดประเทศ พัฒนาเที่ยวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เมื่อไม่กี่วันมานี้จีนเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวประเทศต่างๆ อีกครั้ง ประเทศเวียดนามเป็นอีกประเทศที่เตรียมมาตรการต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนด้วยการปรับปรุงบริการด้านการท่องเที่ยว พร้อมทั้งยังเตรียมพัฒนาท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากการที่จีนเปิดประเทศ สำนักข่าวเวียดนาม รายงานว่า เวียดนามจำเป็นต้องเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน โดยมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงคุณภาพการบริการ การส่งเสริมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ประเทศเวียดนามยังมีการวางแนวทางในการพัฒนาการท่องเที่ยวทางทะเลและเกาะของเวียดนาม เน้นเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 

วู เต บินห์ ประธานสมาคมการท่องเที่ยวเวียดนาม กล่าวว่า ภาคการท่องเที่ยวควรดำเนินมาตรการในการปรับปรุงคุณภาพการบริการด้านการท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเร็ว 

ด้าน กาว จิ ดุง ประธานสหภาพแห่งสมาคมท่องเที่ยวเวียดนาม ระบุว่าสิ่งสำคัญคือการกลับมาให้บริการเที่ยวบินปกติและเที่ยวบินเช่าเหมาลำ ควบคู่กับการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์จุดหมายปลายทางในท้องถิ่นที่มีเที่ยวบินตรงจากจีนหรือพื้นที่ใกล้กับจีน

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

เวียดนาม ปรับปรุงบริการรับจีนเปิดประเทศ พัฒนาเที่ยวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กาว จิ ดุง กล่าวเสริมว่าการประชาสัมพันธ์จำเป็นต้องใช้รูปภาพและเนื้อหาที่น่าประทับใจ และแสดงถึงคุณลักษณะโดดเด่นของเวียดนามในฐานะจุดหมายปลายทางที่ปลอดภัย เป็นมิตร และน่าตื่นเต้นสำหรับนักท่องเที่ยวจีนทุกคน ขณะเดียวกันหน่วยงานและบริษัทที่เกี่ยวข้องควรดำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์บนแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในจีน

นอกจากนี้ประเทศเวียดนามยังได้ เตรียมปรับแผนพัฒนาการท่องเที่ยวทางทะเลและเกาะแก่ง ซึ่งอยู่ในยุทธศาสตร์พัฒนาการท่องเที่ยวของเวียดนามจนถึงปี 2030 เวียดนามมีท้องทะเลและชาดหาดที่น่าสนใจกับนักท่องเที่ยวจีนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มีแนวชายฝั่งที่ยาวกว่า 3,000 กม. มีความสวยงามทางธรรมชาติ 

ดังนั้นการท่องเที่ยวทางทะเลและเกาะของเวียดนาม จะถูกพัฒนาขึ้นให้เป็นการเที่ยวทะเลหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวรีสอร์ทหรูริมชายหาด การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงเชิงวัฒนธรรม 

related