svasdssvasds

อนุมัติ'ผอ.เซนต์คาเบรียล'ยุติบทบาท

อนุมัติ'ผอ.เซนต์คาเบรียล'ยุติบทบาท

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย อนุมัติให้ ภราดาวินัย วิริยะวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนยุติบทบาทแล้ว โดยให้ประธานมูลนิธิปฏิบัติหน้าที่แทน

วันที่ 23 ก.พ.61 มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย มีหนังสือรับรองลงวานนี้ (วันที่ 22 ก.พ.) อนุมัติให้ ภราดา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วินัย วิริยะวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนยุติบทบาทผู้บริหารชั่วคราว หลัง แสดงเจตจำนงเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมมอบหมายให้ ภราดาสุรสิทธิ์ สุขชัย ประธานมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ รับผิดชอบการบริหารงานของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังได้มีหนังสือคำสั่งแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรประจำโรงเรียน ว่า รับทราบและตระหนักถึงปัญหา พร้อมดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยสั่งให้บุคคลากรทั้งหมด เข้าปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ จนกว่าจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น มีรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียน นัดหารือเพื่อวางแนวทางเคลื่อนไหวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เพราะไม่มั่นใจกับคำสั่ง เนื่องจากปี 2556 เคยมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันที่โรงเรียนอัสสัมชัญ และ มีการแต่งตั้ง ภราดาสุรสิทธิ์ มาปฏิบัติหน้าที่ กระทั่งผลสอบข้อเท็จจริงไม่พบความผิด ก่อน ภราดาวินัย จะกลับมาปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม

related