svasdssvasds

หนุ่มเพื่อนบ้านป้าทุบรถ เปิดใจช้ำ! พ่อสมองขาดออกซิเจนดับ ตลาดขวางไร้ทางรถผ่าน

หนุ่มเพื่อนบ้านป้าทุบรถ เปิดใจช้ำ! พ่อสมองขาดออกซิเจนดับ ตลาดขวางไร้ทางรถผ่าน

หนุ่มเพื่อนบ้าน "ป้าทุบรถ" เล่าย้อนเหตุการณ์วันเสียพ่อ เหตุรถพยาบาลฝ่าตลาดนานครึ่ง ชม. เผยสุดเอือม บางวันมีรถเข้ามาจอดถึงในบ้าน

จากกรณีข่าวลือป้าทุบรถห้ามคนจอดรถขวางหน้าบ้านเนื่องจากพ่อเคยเสียชีวิต เพราะไปส่งโรงพยาบาลไม่ทัน ด้าน "ป้าบี" น.ส.บุญศรี แสงหยกตระการ ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเป็นเรื่องของเพื่อนบ้าน ขณะที่ เฟซบุ๊กชื่อ Theerapat Bureethan ได้โพสต์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบ้านตนเอง

ล่าสุด ทีมข่าวสปริงนิวส์ ได้สอบถามไปยังหนุ่มคนดังกล่าว เปิดเผยเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นว่า "อยู่ๆ ท่านก็หมดสติ ตอนนั้นปี 2555 ก็เรียกรถพยาบาลเข้ามารับ เราไม่กล้าปั๊มหัวใจ แต่กว่ารถพยาบาลจะเข้ามารับแล้วเอาตัวพ่อผมออกไป ต้องผ่านทางตลาด แต่ก็ครับ ทางตลาดเป็นพวกคนมาจับจ่ายใช้สอย ไม่สนใจทั้งๆ ที่รถพยาบาลอยู่ข้างหลัง จอดซ้อนเลน เป็นเรื่องปกติเลยตอนนั้น แรกๆ ก็เปิดกระจกขอความร่วมมือครับ แต่คนนิ่งเฉยมาก บอกว่ามีคนเจ็บจะเสียชีวิตแล้วต้องไปด่วน จนไม่ไหว ผมต้องลงมาโบกขอทางกว่าจะถึงโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ก็ครึ่งชั่วโมงกว่าๆ สมองพ่อผมออกซิเจนไปเลี้ยงไม่พอเป็นเวลานาน ท่านก็เสียที่โรงพยาบาล ถึงหมอช้าไปมาก ทั้งๆ ที่จริงขับไปไม่ถึง 10 นาที วันนั้นมันวันอาทิตย์ด้วย ตลาดคนแน่นสุดๆ"

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า "เรื่องการจอดรถเป็นปกติมากครับ วุ่นวายตลอดจนคนในหมู่บ้านก็เอือมครับ แต่ล่าสุดคุณป้ามาทำให้เกิดข่าวก็เป็นผลดีกับทางหมู่บ้านครับ เพราะถ้าเสาร์-อาทิตย์ เวลาจะออกจากบ้าน บางทีออกในซอยมาก็มีคนมาจ่ายตลาดสวนไปมา ไม่ยอมหลบ บ้างก็ด่าว่าให้ถอยไปทั้งๆ ที่เป็นซอยบ้านผม แต่ก่อนนานมาแล้ว ผมเปิดประตูบ้านไว้ก็มีคนเข้ามาจอดรถเลยครับ คิดว่าจอดได้"

อย่างไรก็ตาม หนุ่มรายนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ แต่บ้านที่เสรีวิลล่ายังมีคนอาศัยอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีการล่ารายชื่อไม่เห็นด้วยที่มีตลาด ทางเขตมาชี้แจงแต่เรื่องก็เงียบไปไม่เป็นผล

related