svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ตุ้ย" เมินข่าวลือหย่า "แอน" ไม่กระทบสัมพันธ์ยันขาเตียงแน่น!

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ตุ้ย" เมินข่าวลือหย่า "แอน" ไม่กระทบสัมพันธ์ยันขาเตียงแน่น!

ตุ้ย ธีรภัทร์ ไม่ซีเรียสข่าวลือ หย่าภรรยา แอนนา นาตาชา เหตุไม่ลงรูปในโซเชียล เผยขาเตียงยังแน่นไร้รอยร้าว

ต้องบอกว่าห่างหายจากจอละครไปนานอยู่ไม่น้อย สำหรับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่งานนี้กลับมาลงละครอีกครั้งที่เจอกับ ป๊อก ปิยธิดา ใน "Club Friday The Series" งานนี้ตุ้ยยอมรับว่าเป็นบทบาทที่ค่อนข้างร้ายสุดๆสำหรับเรื่องนี้

ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องที่มีข่าวลือว่า ตุ้ย หย่ากับภรรยาสาว แอนนา นาตาชา นั้น ตุ้ยได้บอกว่า ไม่เป็นความจริงยืนยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม แต่ที่ไม่ลงรูปครอบครัวหรือรูปภรรยาผ่านสื่อโซเชียลนั้น เพราะว่าตนเองเริ่มห่างจากโซเชียลมาเยอะมากและไม่ได้โฟกัสในจุดนี้มากนัก ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับกระแสข่าวนี้ ยังไม่ได้มีการคุยกับทางภรรยา เพราะยังไม่ไม่ทราบด้วยซ้ำว่ามีข่าวนี้ ส่วนสาเหตุที่ห่างหายจากการเล่นโซเชียลนั้นก็เป็นเพราะ ตนเองไม่ได้ใช้เวลาในส่วนนี้อยู่แล้วอยากให้เวลากับคนรอบข้างมากขึ้น แต่ไม่ถึงกับขั้นเลิกเล่น ส่วนด้านภรรยานั้นไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวในทำนองนี้อยู่แล้ว

รับช่วงนี้ภรรยาเริ่มกลับมารับงานมากขึ้น แต่ไม่ได้มาปรึกษาในเรื่องของการรับงานใดๆ ส่วนด้านลูกชายนั้นตอนนี้อายุ 7 ขวบแล้วที่อยู่ในวัยกำลังซน เผยยังไม่มีใครทาบทางให้เข้าวงกาาร ให้ลูกเลือกทำตามสิ่งที่ชอบและพร้อมสนับสนุนและให้โอกาส แต่ตอนนี้ยังมองไม่ออกว่าจะไปทางไหน

 

 

related