svasdssvasds

รวบ "โชเฟอร์แท็กซี่" ลวนลาม-ลักทรัพย์สาวพีอาร์ อ้างเห็นผู้โดยสารเมาจึงลงมือ

รวบ "โชเฟอร์แท็กซี่" ลวนลาม-ลักทรัพย์สาวพีอาร์ อ้างเห็นผู้โดยสารเมาจึงลงมือ

จับได้แล้ว โชเฟอร์แท็กซี่ลวนลาม ลักทรัพย์สาวพีอาร์ อ้างเห็นหน้าตาดี เมาไม่รู้เรื่องจึงลงมือ!

จากกรณีสาวอายุ 29 ปี อาชีพประชาสัมพันธ์ร้านอาหารชื่อดังย่านทองหล่อ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสน คันนายาว ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ลวนลามบนรถแท็กซี่ ขณะเผลอหลับไปด้วยความเมา และลักทรัพย์ เหตุเกิดบนทางพิเศษฉลองรัช (ทาง ด่วนสายอาจณรงค์-รามอินทรา) ใกล้ทางออกถนนจตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 03.00น. วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. รับแจ้งจากพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ว่า พ.ต.อ.คณบดี เลิศมรศักดิ์ ผกก.กก.สส.บก.น.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.2 และฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง จับกุมนายบุญเลิศ ผ่องใบทอง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/4 ต.ท่าพริก อ.เมืองตราด จ.ตราด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.443/2561 ลงวันที่ 2 พ.ค. 2561 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และกระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลเช่นว่านั้นไม่สามารถขัดขืนได้ โดยจับกุมที่ห้องเช่าในซอยวัดเวฬุวนาราม 18 ถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือลวนลามหญิงสาวและขโมยทรัพย์สินจริง อ้างว่าคืนเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายขึ้นรถมาในสภาพมึนเมาพูดไม่รู้เรื่องว่าจะให้ไปส่งที่ไหน ระหว่างทางเห็นผู้โดยสารหน้าตาดีจึงจอดรถลงมือลวนลามและขโมยแหวนทอง ก่อนที่ ผู้โดยสารจะเริ่มขัดขืนหนีลงจากรถไป ต่อมา ทราบว่าผู้เสียหายไปแจ้งความจึงเก็บตัวอยู่ในบ้านเช่า กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุมได้ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัว ส่งพนักงาสอบสวน สน.คันนายาว ดำเนินคดี ต่อไป

related