svasdssvasds

ตำรวจคุมตัว "วุธ" มือฆ่าหั่นศพแฟนฝากขังศาลมีนบุรี พร้อมค้านประกันตัว

ตำรวจคุมตัว "วุธ" มือฆ่าหั่นศพแฟนฝากขังศาลมีนบุรี พร้อมค้านประกันตัว

ตำรวจนครบาล มีนบุรี คุมตัว "วุธ" มือฆ่าหั่นศพแฟนสาว ขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก พร้อมคันค้านการประกันตัว เหตุเป็นคดีอาญาร้ายแรง

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตำรวจนครบาลมีนบุรี คุมตัว นายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ ผู้ต้องหาที่ลงมือสังหาร นางสาวลักษณา กำลังเก่ง หรือเมย์ แฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนหั่นศพออกเป็น 14 ชิ้น มาศาลจังหวัดมีนบุรีเพื่อขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. -7 ก.ค. นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง กับผลพิมพ์รายนิ้วมือผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวนขอให้ศาลออกหมายขังและขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เพราะเชื่อว่าได้กระทำผิดกฎหมายอาญาร้ายแรง

ตำรวจคุมตัว "วุธ" มือฆ่าหั่นศพแฟนฝากขังศาลมีนบุรี พร้อมค้านประกันตัว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ซ้อนเร้น ย้าย ทำลายศพ เพื่อปิดยังการตายฯ และเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่า ซึ่งศพหรือส่วนของศพอันเป็นความผิดตามประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 288,199,366(3) ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทั้งนี้ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้มานำตัวนายธนกฤต ไปที่เรือนจำมีนบุรี ในเวลา 09:40น.

ส่วนการสอบปากคำเพิ่มเติมนายธนกฤษ เมื่อวานนี้ (25มิ.ย.) พ.ต.ท.หญิง สุวิมล มั่นใจ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.มีนบุรี ซึ่งเป็นร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยทางโทรศัพท์กับสปริงนิวส์ระบุว่า ได้ใช้เวลาในการสอบปากเพิ่มเติมนานกว่า 5 ชั่วโมง นายธนกฤต ยังคงให้การและรับสารภาพตามเดิมทุกขั้นตอนตามที่ได้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งระหว่างการสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้แนะนำขั้นตอนในการขอคุ้มครองจากทางศาลยุติธรรม แต่นายธนกฤต บอกว่า เมื่อกล้าทำก็กล้ารับผิด รู้สึกผิดมาก และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่ทำ และตอนนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจ ทั้ง มีด ผ้าเปื้อนเลือด และหลักฐานอื่นๆจากทางนิติวิทยาศาสตร์ และตลอดระยะเวลาที่ควบคุมตัวจนฝากขังนายธนกฤต ไม่มีอาการทางจิตจึงไม่จำเป็นต้องให้แพทย์ตรวจ เพราะให้การได้ตามปกติทุกอย่าง

ตำรวจคุมตัว "วุธ" มือฆ่าหั่นศพแฟนฝากขังศาลมีนบุรี พร้อมค้านประกันตัว

นอกจากนี้ พ.ต.ท.หญิง สุวิมล ระบุว่าจากการสอบปากคำนายธนกฤต ยืนยันได้ว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวจริง มูลเหตุจูงใจมาจากการบรรดาโทสะและหึงหวงผู้ตาย ส่วนการติดต่อญาติหลังจากพ่อแม่เสียชีวิต นายธนกฤต ก็ออกจากศาสนาอิสลามมาเป็นศาสนาพุทธจึงทำให้ถูกตัดขาดจากญาติพี่น้อง

related