svasdssvasds

ผบ.ตร.สั่งฟันไม่เลี้ยงโรงพักละเลยโต๊ะบอล

ผบ.ตร.สั่งฟันไม่เลี้ยงโรงพักละเลยโต๊ะบอล

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเอาผิดทางวินัย นายตำรวจที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์คดีการพนัน หลังจากที่วานนี้ (3 มี.ค.61) ทหารจับโต๊ะบอลหลายท้องที่ ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดีอาญา และ เอาผิดทางวินัยอย่างเด็ดขาด

ทหารผนึกตร. ทลายโต๊ะบอลหลายพื้นที่

ทางทีมข่าวสปริงนิวส์ พาไปติดตามความคืบหน้า หลังตำรวจและทหารเข้าจับกุมการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอล ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ สภ.สำโรงเหนือ และ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมยึดของกลางคอมพิวเตอร์และเงินสด โดยเฉพาะท้องที่ สภ.หลังสวน พบบัญชีรายจ่ายไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัด

 โฆษก สตช.เผยความคืบหน้า จับกุมนักพนันโตะบอล

ล่าสุด พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนะเจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งกำชับให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเฉพาะบัญชีรายจ่ายที่ปรากฎชื่อหน่วยงานราชการเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ลักลอบเปิดพนันโต๊ะบอล ทั้งนี้หากเจ้าหน้าที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดีอาญา และ เอาผิดทางวินัย อย่างเด็ดขาด

จากการจับกุมการพนันในหลายท้องที่ ในครั้งนี้ เป็นการบูรณาการทำงานร่วมกันระหว่างตำรวจและทหาร ตามนโยบายด้านความมั่นคงและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว

related