svasdssvasds

งานเข้า!! “เมเร็ต” กระดูกแตก “นาโปลี” เล็งคว้า “ออสปิน่า-โอชัว” แทนที่

งานเข้า!! “เมเร็ต” กระดูกแตก “นาโปลี” เล็งคว้า “ออสปิน่า-โอชัว” แทนที่

พลพรรค “อัซซูร่า” นาโปลี ต้องเร่งหาตัวผู้รักษาประตูหลายใหม่อย่างเร่งด่วนหลัง อเล็กซ์ เมเร็ต นายด่านดาวรุ่งกระดูกแขนแตกระหว่างช่วงปรีซีซั่น โดยสโมสรเล็งไปที่ ดาวิด ออสปิน่า และ กีเญร์โม่ โอชัว

“อัซซูร่า” นาโปลี ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเจรจาคว้าตัว ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูสำรองของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กับ กีเญร์โม่ โอชัว นายด่านทีมชาติเม็กซิโกของ สตองดาร์ด ลีแอช มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจาก อเล็ก เมเร็ต ผู้รักษามือ 1 ได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น

[caption id="attachment_322520" align="aligncenter" width="715"] งานเข้า!! “เมเร็ต” กระดูกแตก “นาโปลี” เล็งคว้า “ออสปิน่า-โอชัว” แทนที่ เมเร็ต กระดูกแตกต้องพักอีกนาน[/caption]

สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ระบุว่า นาโปลี กำลังเร่งหาตัวผู้รักษาประตูคนใหม่อย่างเร่งด่วน หลังจาก เมเร็ต ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 ได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนแตกในช่วงปรีซีซั่น ขณะที่ โอเรสติส คาร์เนซิส ผู้รักษาประตูมือ 2 ก็โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 0-5 ในการอุ่นเครื่อง

โดยเป้าหมายหลักของ นาโปลี คือ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบีย ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ค เมื่อซีซั่นแล้ว แถมในซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของเขายังซื้อ แบรนด์ เลโน่ มาเพิ่มอีก 1 คน ทำให้โอกาสในการเล่นของ ออสปิน่า น่าจะน้อยลง แต่ยังติดปัญหาที่ นาโปลี ต้องการแค่จะยืมตัว แต่ อาร์เซน่อล ต้องการที่จะขายขาด

[caption id="attachment_322522" align="aligncenter" width="715"] งานเข้า!! “เมเร็ต” กระดูกแตก “นาโปลี” เล็งคว้า “ออสปิน่า-โอชัว” แทนที่ โอชัว อีกหนึ่งตัวเลือกของทัพ "อัซซูร่า"[/caption]

อย่างไรก็ตามถ้าหากพลาดตัว ออสปิน่า ทาง นาโปลี ก็มีแผนสองด้วยการไปคว้าตัว กิญเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูที่เซฟได้มากที่สุดฟุตบอลโลก 2018 กับ เม็กซิโก ที่ปัจจุบันอยู่กับ สตองดาร์ด ลีแอช มาร่วมทีมแทน ซึ่งคาดว่าการเจรจาจะง่ายกว่าในรายของ ออสปิน่า อย่างแน่นอน

related