svasdssvasds

"บิ๊กซี เที่ยววิถีข้าวไทย"ครั้งที่ 2 ลุ้นท่องเที่ยวฐานธรรมธุรกิจ เชียงใหม่ 20 รางวัล

"บิ๊กซี เที่ยววิถีข้าวไทย"ครั้งที่ 2 ลุ้นท่องเที่ยวฐานธรรมธุรกิจ เชียงใหม่ 20 รางวัล

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เดินหน้าจัดกิจกรรม "บิ๊กซี เที่ยววิถีข้าวไทย" ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ณ ฐานธรรมธุรกิจสันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ผ่านเส้นทาง "เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ชินบัญชร" เพื่อตอบแทนลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ลูกค้า คู่ค้า และบิ๊กซี

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมทริปท่องเที่ยว "บิ๊กซี เที่ยววิถีข้าวไทย" ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 พร้อมรับพลังบวกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ดร.คฑา ชินบัญชร ณ ฐานธรรมธุรกิจ สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รางวัลละ 30,000 บาท รวมมูลค่า 600,000 บาท เพื่อร่วมสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า คู่ค้า และบิ๊กซี รวมถึงถือเป็นการตอบแทนลูกค้าบิ๊กซี ภายใต้หลักการดำเนินงาน "ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า" ตลอดจนสนับสนุนเกษตรกรและส่งเสริมการบริโภคข้าวท้องถิ่นของไทยให้แข็งแกร่งเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน

สำหรับทริปท่องเที่ยวภายใต้กิจกรรมดังกล่าว ณ ฐานธรรมธุรกิจสันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ถือเป็นหนึ่งในทริปเยี่ยมชมพื้นที่ผลิตข้าว ของ บริษัท ธรรมธุรกิจ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมที่เป็นธรรมตามศาสตร์พระราชา มุ่งเน้นส่งเสริมเปลี่ยนความคิด หลักคิด ให้เกษตรกรเลิกใช้สารพิษสารเคมีในการทำการเกษตร ซึ่งผู้โชคดีที่ได้สิทธิร่วมสนุกในทริปนี้จะออกเดินทางในวันที่ 8 -10 พฤษภาคม 2563 โดยเป็นการท่องเที่ยวผ่านเส้นทาง "เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ชินบัญชร" ที่สอดรับกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท.

นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค กล่าวถึงการร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวว่า พิเศษสำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด เมื่อลูกค้าซื้อข้าวสารถุงทุกยี่ห้อ ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 599 บาทขึ้นไป ที่บิ๊กซี ต่อที่ 1 รับฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 150 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่ร่วมรายการ และมีเงื่อนไขตามที่ระบุไว้บนคูปองเพื่อใช้ครั้งถัดไป ต่อที่ 2 รับสิทธิ์แลกซื้อ ดับเบิ้ลล็อคชุดกล่อง 5 ชิ้น ในราคา 149 บาท จากราคา 299 บาท ต่อที่ 3 นำใบเสร็จที่มีข้าวสารสุขภาพที่ร่วมรายการอย่างน้อย 2 ถุงขึ้นไปต่อใบเสร็จ ส่งร่วมสนุกกับเฟสบุ๊คบิ๊กซี ลุ้นรับทริป "บิ๊กซีเที่ยววิถีข้าวไทย" มูลค่า 30,000 บาท ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทาง  Facebook Big C และ www.bigc.co.th

related