svasdssvasds

เสี่ยเก๋า ได้สร้อยคอทองปลอม คืนแล้ว! หลังถูกขโมยไป พร้อมจดหมายสารภาพผิด

เสี่ยเก๋า ได้สร้อยคอทองปลอม คืนแล้ว! หลังถูกขโมยไป พร้อมจดหมายสารภาพผิด

"เสี่ยเก๋า" ได้สร้อยคอทองปลอม คืนแล้ว หลังโดนมือดีหยิบไป โดยล่าสุดคนร้ายได้เขียนจดหมายสารภาพผิด ไม่รู้ว่าเป็นของแมว ทำไปเพราะเมาขาดสติ พร้อมวางเงินไว้ให้ 60 บาท

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก กิ่ง ท่าแพ ได้โพสต์ประกาศตามหาชายปริศนาที่เข้ามาขโมยเจลแอลกอฮอล์ และสร้อยคอสีทองของ เสี่ยเก๋า แมวพันธุ์ไทย ซึ่งเป็นทองปลอม 

เสี่ยเก๋า

โดยระบุข้อความว่า "ประกาศถึงคุณผู้ชายสองคนในรูปให้เอาเจลแอลกอฮอล์และสร้อยเสี่ยเก๋ามาคืนด้วย หยิบไปเมื่อ 19.34 น. วันที่ 19 พ.ค. 2564 มีรูปมุมใกล้และชัดเจนมาก แต่ยังไม่ลง ให้โอกาสเอามาคืน ถ้าไม่คืนจะไปแจ้งความลักทรัพย์ยามวิกาลโดยใช้ยานพาหนะ (จักรยานยนต์สีแดง) มีคลิปจากวงจรปิดเห็นทุกขั้นตอน ตั้งแต่มาจอดรถ นั่งคุยกัน เข้าห้องน้ำ หยิบของติดมือ และวิ่งหนี"

เสี่ยเก๋า

ล่าสุด เจ้าของได้ออกโพสต์แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุได้นำเจลแอลกอฮอล์ 2 ขวด สร้อยคอของเสี่ยเก๋า เจลแอลกอฮอล์และเงินจำนวน 60 บาท มาวางคืนที่เดิม พร้อมกับกระดาษใบหนึ่ง ที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า

เสี่ยเก๋า

"เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอโทษครับ ที่หยิบเจลแอลกอฮอล์และสร้อยคอ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นของแมว เพราะผมเห็นมันตกแล้วขาดตามสภาพนี้อยู่แล้ว ที่ผมทำไปเพราะผมอยู่ในอาการเมาและขาดสติ พอมาเห็นข่าวตัวเองรู้สึกตกใจ และเสียใจกับการกระทำของผม ผมไม่ได้ตั้งใจจะขโมยของแมว ผมขอโทษกับการกระทำของผมด้วยนะครับ"

เสี่ยเก๋า

เสี่ยเก๋า เสี่ยเก๋า

related