svasdssvasds

ทาเคชิ ชนะศักดิ์ โต้เนรคุณบุพการี วอนพ่อบุญธรรมหยุด ยิ่งขุดตัวเองยิ่งเจ็บ

ทาเคชิ ชนะศักดิ์ โต้เนรคุณบุพการี วอนพ่อบุญธรรมหยุด ยิ่งขุดตัวเองยิ่งเจ็บ

"ทาเคชิ ชนะศักดิ์" นักแสดง ออกมาโต้ข่าวเนรคุณ-ทำร้ายร่างกายบุพการี บอกเรื่องจริงหนังคนละม้วนเลย พร้อมวอนพ่อบุญธรรมหยุดเถอะ สงสารแม่ เตือนยิ่งขุดพ่อจะยิ่งเจ็บ

จากกรณีที่ "ดร.ณัฐพงศ์" หรือ "พัทธนันท์ พุดหล้า" อดีตพ่อบุญธรรมของนักแสดงหนุ่ม "ทาเคชิ ชนะศักดิ์" ซึ่งเคยเป็นลูกชายบุญธรรม ออกมาแฉว่าดาราหนุ่มเนรคุณทิ้งหนี้ 4 ล้านให้ชดใช้ ทำร้ายร่างกาย ตอนเรียนส่งเสียหมดเงินไปเป็น 10 ล้าน

โดยล่าสุด ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้ออกมาอัดคลิปโต้พ่อบุญธรรม ลงในไอจี เผยว่าตนคือคนในข่าวดังกล่าว ฝากถึงพ่อบุญธรรมวอนหยุด เพราะสงสารแม่ ลั่นถ้าคนขุดลึกลงไปพ่อจะเจ็บตัวเอง

"สวัสดีครับ ผมทาเคชิ ชนะศักดิ์ นะครับ ที่ถูกเอ่ยถึงในเรื่องเนรคุณบุพการี ที่กำลังตกเป็นข่าวในขณะนี้ บอกตรงๆ ว่าผมเองก็ไม่อยากจะออกมาพูดหรือตอบโต้อะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้

เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ของครอบครัว ผมเองก็เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ไม่ได้โด่งดังอะไร ยิ่งในยุคโควิดแบบนี้ ผมก็ไม่ได้มีผลงานการแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆ"

"หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ ผมแคร์ความรู้สึกของแม่ และครอบครัวของแม่มากๆ เพราะถ้าทุกคนรู้จักแม่ของผมจะรู้ว่าเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆ ยิ่งมาเห็นอะไรแบบนี้

เขาเจออะไรมาเยอะมากมาย จนไม่ควรมาเจออะไรอีกแล้ว ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่า พอเถอะครับกับการออกมาพูดอะไรแย่ๆ แบบนี้ เพราะสุดท้ายเรื่องแบบนี้มันจะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย

แล้วถ้าเขาขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนเจ็บที่สุดนะครับ ที่สำคัญป๊ารู้ดีครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังคนละม้วนครับ"

"สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียให้ผมเล่าเรียนจนมาถึงทุกวันนี้ มีชีวิตจนถึงทุกวันนี้ ผมยังระลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ"

related