svasdssvasds

โก๊ะตี๋ อารามบอย กลับบ้านแล้ว ร่ำไห้เผยนาทีรอดไม่รอด ทำให้รู้ว่าใครรักเรา

โก๊ะตี๋ อารามบอย กลับบ้านแล้ว ร่ำไห้เผยนาทีรอดไม่รอด ทำให้รู้ว่าใครรักเรา

"โก๊ะตี๋ อารามบอย" หายโควิด กลับบ้านแล้ว พร้อมร่ำไห้เผยนาทีรอด-ไม่รอด ทำให้รู้ว่าใครรักเรา ขอบคุณ "ชมพู่ อารยา" ส่งยาจีนมาให้ สัญญาจากนี้ไปตนจะช่วยเหลือสังคมเท่าที่จะทำได้

หลังจากนักแสดงอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋ อารามบอย" แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ (30 มิ.ย.64) เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ก.ค.64) เจ้าตัวหายป่วยโควิด กลับบ้านได้แล้ว  

โดย โก๊ะตี๋ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กทั้งน้ำตา เพื่อขอบคุณทุกความห่วงใย และทุกๆกำลังใจ ที่ทำให้ตนได้รับรู้ว่าเวลาคนจะตาย มีใครบ้างที่คิดถึง ห่วงเรา พร้อมทั้งสัญญาว่าจะทำเพื่อสังคม เนื้อหาในไลฟ์ประมาณว่า

"ไลฟ์สดนี้จะเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ทำให้รู้ว่าใครรักเรา จริงๆ แล้วไม่ได้อยากร้องไห้ ตอนนี้หนูหายแล้ว ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ มีคนส่งข้อความมาทางอินบ๊อกซ์เยอะมาก"

"หนูรู้และเห็น แต่ไม่สามารถตอบได้หมด ตอนนี้หายแล้ว กักตัวที่สวนขั้นต่ำประมาณ 10 วัน ตามที่คุณหมอแนะนำ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการที่โทรมา"

"บางคนห่างหายเกือบ 10 ปี แต่พอเขารู้ว่าเรารับเชื้อโควิด เขาก็ห่วงใย ทุกคนส่งกำลังใจมาในไอจีและเฟซบุ๊ก หนูได้รับรู้ว่าเวลาคนเราจะตาย มีใครบ้างคิดถึงเรา รักเรา"

"ขอบคุณอาต๋อย พี่สรยุทธ พี่ซุป พี่บอย และชมพู่ อารยา พอพูดถึงเขาน้ำตาไหลทุกครั้ง เขาเป็นคนที่อ่อนไหว เคยร่วมงานกับเขาสนิทกัน ตั้งแต่ชมพู่ยังไม่มีแฟนจนชมพู่มีลูก"

"พอเขารู้ว่าหนูติดโควิด พยายามโทรคุยกัน เขาจะส่งยาจีนมาให้ แว้บแรกไม่ได้คิดว่าจะต้องหาย แต่แว้บแรกที่ชมพู่โทรเข้ามา เขาเป็นคนดัง อาจเคยร่วมงานกัน เคยสนิท เคยเอาขนมไปให้กินตอนท้อง แล้วไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย"

"เอาจริงๆ เราเป็นตลกกระจอกๆ ธรรมดา ไม่จำเป็นที่ดาราดัง พูดตรงๆมันก็รวย ด้วยวิถีชีวิตมันไม่ต้องมาใส่ใจอะไรเราก็ได้ แต่เราสนิทกัน ทำให้รู้เลยว่าวันที่เราจะตาย ใครรักเราจริง"

"เวลาเราจะตาย โมเมนต์ 50-50 รอดกับไม่รอด เรารู้เลยใครรักเรา หลังจากที่รู้ว่าติดโควิด สิ่งแรกที่เป็นห่วงมากที่สุด คือห่วงแม่ โชคดีหนูไม่กอดแม่ ใส่หน้ากากทุกครั้ง และบอกแม่ไม่ให้ไปไหน"

นอกจากนี้ โก๊ะตี๋ ยังได้เผยว่า "ที่ป่วยทรมานมากกับความรู้สึกของตัวเอง และช่วงที่ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้องคนเดียว หนูรู้เลยว่าพี่ค่อมคิดอะไรในตอนนั้น"

พร้อมทั้งขอสัญญาว่าตนจะทำเพื่อสังคม ก่อนจะจากโลกนี้ไป "เห็นคนที่เขาลำบากสูญเสีย เรายังโชคดีที่อยู่ตรงนี้ ถ้าหนูเป็นลูกชาวนา เป็นคนจนๆ ที่ไม่มีโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ หนูเชื่อว่าหนูคงตาย หนูสัญญาว่าวันหนึ่งหนูจะทำบางสิ่งบางอย่าง เพื่อสังคม อยากทำให้คนไม่มีโอกาสได้รับโอกาส"

"ทุกคนต้องรอด ทุกคนต้องสู้ไปด้วยกันครับ มีคนคอยช่วยเหลือในทุกๆ ที่ ขอให้ทุกคนที่ดูไลฟ์ดูแลตัวเองดีๆ อย่าประมาทกับมัน เราเกิดไม่ทันสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่นี่คือสงครามโรคภัยไข้เจ็บ ที่เราต้องต่อสู้ให้รอดไปด้วยกัน"

related