svasdssvasds

วราวุธ ชู "ว้าวไทยแลนด์" แจกพันธุ์ข้าวดี-ขุดบ่อบาดาล วอนเลือกทั้งคน-พรรค

วราวุธ ชู "ว้าวไทยแลนด์" แจกพันธุ์ข้าวดี-ขุดบ่อบาดาล วอนเลือกทั้งคน-พรรค

วราวุธ บุก ม.อุบลฯ ชู นโยบาย "ว้าวไทยแลนด์" แจกพันธุ์ข้าวดี-ขุดบ่อบาดาล อ้อนขอเลือกทั้งคนทั้งพรรค ย้ำ อย่ากาบัตรเสีย - ประภัตร ร้องขอ ให้ ชทพ. กลับมาใหม่ ในอุบลฯ มีผู้แทนฯช่วยทำงาน เหมือนในอดีต

 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2566 ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมกรรมการบริหารพรรค และแกนนำพรรค ช่วยหาเสียงให้ น.ส.ใจยา วาจาดี ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคชาติไทยพัฒนา จังหวัด อุบลราชธานี เขต 4 โดยพบปะทักทายพี่น้องประชาชน รณรงค์หาเสียง เปิดเวทีปราศรัย ที่หอประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 

 

 นายประภัตร กล่าวว่า ตนได้ไหว้กราบสักการะพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองอุบลราชธานี ที่วัดมหาวนาราม หรือวัดป่าใหญ่ , สักการะศาลหลักเมืองอุบลราชธานี และได้อธิษฐานขอให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้มาดูแลพี่น้องชาวอุบลราชธานี เหมือนที่พรรคชาติไทยในอดีตเคยมีผู้แทนราษฎรของจังหวัดอุบลราชธานีมาแล้วหลายคน

วราวุธ ชู "ว้าวไทยแลนด์" แจกพันธุ์ข้าวดี-ขุดบ่อบาดาล วอนเลือกทั้งคน-พรรค

 ดังนั้นขอให้เราได้มีผู้แทนราษฎรของพรรคชาติไทยพัฒนาที่นี่อีกคนหนึ่ง น.ส.ใจยา เป็นคนอาศัยดี ชอบทำบุญ มีความห่วงใย เข้าถึงปัญหาและเข้าใจ เคยเป็นสจ. รู้ดีว่าความเดือดร้อนเป็นอย่างไร มีความเสียสละ ทุ่มเททั้งกายและใจ ในการช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน มีความขยัน มีความสามารถเป็นผู้แทนราษฎรได้ วันนี้พี่น้องมา กว่า 5,000 คน เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่จะทำให้เห็นว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะสามารถปักธงที่อุบลราชธานีนี้ได้หรือไม่ พรรคชาติไทยพัฒนาขอกลับมามีผู้แทนราษฎรที่นี่อีกครั้ง ขอให้เลือกทั้งคนของเรา ใจยา เบอร์ 1 และพรรคของเราชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เลือกตั้ง 2566 "วราวุธ” ลั่น ชาติไทยพัฒนา ชงติดโซล่าเซลล์ แก้ปัญหาค่าไฟแพง

• เลือกตั้ง66 'วราวุธ' ชูนโยบายชาติไทยพัฒนา เจาะบ่อบาดาลทุกตำบล ให้ชาวยโสฯ

• เปิดรายชื่อ ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคชาติไทยพัฒนา ท็อป-วราวุธ อยู่อันดับ 1

 นายวราวุธ กล่าวว่า ตนเคยมาอุบลราชธานีกับพ่อบรรหาร สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือความอบอุ่น รอยยิ้ม ความเป็นกันเอง และมีความเมตตาที่พี่น้องชาวอุบลราชธานีมีให้กับพรรคชาติไทยพรรคชาติไทยพัฒนาและตระกูลศิลปอาชามาตลอด ตนไม่เคยนึกไม่เคยฝันว่าจะต้องมานำพาพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าสู่สนามเลือกตั้ง พรรคชาติไทยพัฒนามานำเสนอบุคคล ที่จะเป็นมือเป็นไม้ เป็นหูเป็นตา เพราะเมื่อก่อนเรามีหูตาที่อุบลราชธานีจำนวนมาก วันนี้เราต้องมาสร้างความเชื่อมั่นกันอีกครั้งให้กับพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมานำเสนอนโยบาย “ว้าวไทยแลนด์” โดยเราไม่มีมาแจกมาแถมเหมือนกับพรรคการเมืองอื่น แต่เราจะไม่ก่อปัญหาให้กับลูกหลานในอนาคต 

วราวุธ ชู "ว้าวไทยแลนด์" แจกพันธุ์ข้าวดี-ขุดบ่อบาดาล วอนเลือกทั้งคน-พรรค

 นายวราวุธ กล่าวว่า อุบลราชธานีเป็นพื้นที่ทำนามากที่สุด หัวใจสำคัญจะต้องมีพันธุ์ข้าวที่ดี ลดต้นทุนการผลิต ชาติไทยพัฒนาจึงบอกว่าเราจะนำพันธุ์ข้าวที่ดีมาให้กับเกษตรกรทั้ง 60 ล้านไร่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ทั้งภัยแล้งและน้ำท่วมเป็นปัญหาที่อุบลราชธานี เจอเหมือนกันกับที่สุพรรณบุรี ดังนั้นปัญหาเรื่องน้ำจึงเป็นปัญหาสำคัญ ปีนี้ถึงจะแล้งแต่ก็ยังพอมีน้ำใช้แต่ปีหน้าฝนจะตกน้อย และปีต่อไปจะแล้งหนักขึ้นไปอีก ซึ่งนั่นคือนโยบายสำคัญของพรรคชาติไทยพัฒนาที่เราจะเจาะบ่อบาดาลเพิ่มให้กับทุกหมู่บ้านทุกตำบล เพราะถ้ามีน้ำก็จะช่วยให้ภาคการเกษตรดีขึ้น

วราวุธ ชู "ว้าวไทยแลนด์" แจกพันธุ์ข้าวดี-ขุดบ่อบาดาล วอนเลือกทั้งคน-พรรค

นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาจะมาขยายเขตไฟฟ้าให้ทั่วถึง ทำไฟฟ้าให้ราคาถูกลง สูบน้ำเข้านาได้ เพื่อลดต้นทุนให้กับเกษตรกร นอกจากนี้นโยบายเราจะดูแลผู้สูงอายุ เพราะเราไม่อยากเห็นคนไทยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่อยากเห็นทุกคนสุขภาพแข็งแรง มีสุขภาพดี เพราะทุกคนเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่สำคัญในการทำงาน เพราะถ้าสุขภาพดีเรามีเงินคืนให้ 3,000 บาท ส่วนนี้เป็นงบประมาณที่รัฐบาลมีอยู่แล้ว เราไม่ได้มาแจก นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาไม่ได้แจก แต่ทุกอย่างที่เรามอบให้จะสะท้อนเป็นผลผลิตกลับคืนมา 

นายวราวุธ กล่าวว่า และเราถือว่าผู้สูงอายุคือผู้หลักผู้ใหญ่ของทุกบ้าน และของทุกคน เราจะมีศูนย์ผู้สูงอายุ และจัดหาอาชีพให้กับผู้สูงอายุเข้าทำงานในบริษัท เหมือนที่ประเทศญี่ปุ่นให้โอกาสในการจ้างงานผู้สูงอายุ ทำงานง่าย ๆ เป็นการสร้างรายได้และฝึกสมองให้กับผู้สูงอายุ จะไม่กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงสร้างความลำบากให้ลูกหลาน ทำให้ผู้สูงอายุสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีขึ้น เท่ากับยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว

นายวราวุธ กล่าวว่า นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนา “ว้าวไทยแลนด์” ได้มาจากการรับฟังปัญหา ตนเดินทางไปมาแล้วทั่วประเทศไทย ไปรับฟังปัญหาและดูว่ามีปัญหาอย่างไรแล้วนำมากลั่นกรองออกมาเป็นนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนา เรา ‘รับฟังทำจริง’ เหมือนที่พ่อบรรหารเคยใฝ่ฝัน ให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น ดังนั้นที่อุบลราชธานีแห่งนี้เราขอมีหูมีตา มีมือมีไม้ น.ส.ใจยาได้ขออาสามาเป็นหูเป็นตาให้กับพรรคชาติไทยพัฒนา 14 พฤษภาคมนี้ ให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนา ได้มีตัวแทนของพี่น้องประชาชน จะได้เข้ามารับฟังปัญหาและแก้ไขปัญหาใกล้ชิดพี่น้องประชาชน อยู่ที่ทุกคนจะเลือกเหมือนเดิมหรือเลือกใหม่ จะได้ไม่เจอปัญหาแบบเดิม ๆ เราจึงมาขอโอกาส และมาขอคะแนน

นายวราวุธ กล่าวว่า เหลือเวลาอีก 20 กว่าวันเท่านั้น พวกเราจะเข้าคูหาเลือกตั้ง บัตรสองใบ เลือกคนใบหนึ่ง เลือกพรรคใบหนึ่ง บัตรใบสีเขียวเลือกพรรค เปิดออกมามีสัญลักษณ์พรรค มีชื่อมีเบอร์ ดังนั้นเปิดใบสีเขียวเห็นเลข 18 กาช่องว่างข้าง ๆ ทันที บัตรใบสีม่วง เอาไว้เลือกผู้แทนฯ เบอร์ 1 กาลงไปตรงช่องว่างข้าง ๆ เบอร์ อย่าไปกาทับตรงตัวเลขเพราะบัตรมันจะเสียไม่มีคะแนน

 หลังจากการจบปราศรัย เวลา 16.00 น. นายวราวุธ และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้อง ชาวอุบลราชธานี ที่ตลาดเจริญศรี เพื่อรณรงค์หาเสียง และขอคะแนนให้กับ น.ส.ใจยา วาจาดี อีกด้วย

related