svasdssvasds

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แจงผิดปกติจริง-จ่อเรียกคืน ปม แบมแบม จี้ตรวจสอบบัตร VVIP

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แจงผิดปกติจริง-จ่อเรียกคืน ปม แบมแบม จี้ตรวจสอบบัตร VVIP

"ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" แจงกรณี "แบมแบม" จี้ให้ตรวจสอบบัตร VVIP คอนเสิร์ต หลังมีคนกดได้หลายใบ-อัปราคา ยอมรับผิดปกติจริง เตรียมเรียกคืนบัตร-เปิดขายบางส่วนใหม่

หลังจาก "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ได้โพสต์ข้อความปกป้อง "อากาเซ่" พร้อมเรียกร้องให้ระบบของ "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ตรวจสอบบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง เนื่องจากมีกรณีคนกดบัตร VVIP ได้หลายใบ จากนั้นนำไปขายอัปราคา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น 

ล่าสุด "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ได้ออกประกาศชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า

"กรณีปัญหาเรื่องการกดบัตรโซน VVIP คอนเสิร์ต "2023-2024 BAMBAM THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] IN BANGKOK" ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงปัญหาและขอน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบ ผู้จัด (iMe TH) ศิลปิน (BamBam) และแฟนคลับ (อากาเซ่)"

โดยขอชี้แจงเป็น 2 กรณี ดังนี้

1. กรณีมีแฟนคลับกังวลใจเกี่ยวกับปุ่มกดบัตร VVIP ที่ไม่สามารถกดเลือกจำนวนบัตร เพื่อซื้อบนหน้าเว็บไซต์ได้ ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่า เราได้มีการจำหน่ายบัตรทางเว็บไซต์จริงตามปกติ แต่เนื่องจากมีผู้กดบัตรพร้อมกันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากเปิดจำหน่ายบัตรทุกช่องทาง หลังจากบัตรจำหน่ายหมด เราจึงนำโซน VVIP ออกจากระบบทันที ทำให้ไม่มีจำนวนบัตรให้ท่านเลือกซื้อ

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แจงผิดปกติจริง-จ่อเรียกคืน ปม แบมแบม จี้ตรวจสอบบัตร VVIP

2. กรณีมีผู้กดบัตรโซน VVIP ได้เป็นจำนวนมาก และนำบัตรมาขายต่อในราคาที่สูงขึ้นกว่าราคาปกติ ทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบ และเห็นถึงความผิดปกติ เราจึงทำการเรียกบัตรโซน VVIP คืนเข้าสู่ระบบบางส่วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะแจ้งเวลาเปิดจำหน่ายให้ทราบอีกครั้ง

ในนามตัวแทนจัดจำหน่าย ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกฝ่าย และทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าเราไม่ได้สนับสนุนมิจฉาชีพ แต่เป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบหน้าสาขาในวันที่และเวลาที่เปิดจำหน่ายบัตร ว่าใครคือบุคคลที่ซื้อบัตร เพื่อสนับสนุนศิลปินอย่างแท้จริง หรือซื้อบัตรเพื่อไปจำหน่ายต่อ

โดยเบื้องต้นบุคคลที่มากดบัตรหน้าเคาน์เตอร์ มาในลักษณะของลูกค้าตามปกติ (ซื้อคนละ 4 ใบ แต่ทำงานเป็นทีม) ทำให้เราไม่สามารถปฏิเสธการให้บริการได้ เพราะฉะนั้นขอให้แฟนๆ ระวังมิจฉาชีพที่มาในทุกรูปแบบ ทั้งการซื้อบัตรจากบุคคลภายนอก หรือผู้ที่แอบอ้างว่าเป็นตัวแทนจำหน่าย หากไม่ซื้อบัตรที่จำหน่ายในราคาสูงเกินกว่าราคาปกติ เท่ากับไม่สนับสนุนมิจฉาชีพ

สุดท้ายนี้เราระลึกอยู่เสมอว่า แฟนๆ ตั้งใจซื้อบัตร เพื่อไปสนับสนุนศิลปินที่รัก ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณจากใจจริงเสมอมา และไม่ได้นิ่งนอนใจต่อความรักของทุกท่าน และเราจะพยายามพัฒนาระบบการขาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านต่อไป

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แจงผิดปกติจริง-จ่อเรียกคืน ปม แบมแบม จี้ตรวจสอบบัตร VVIP ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แจงผิดปกติจริง-จ่อเรียกคืน ปม แบมแบม จี้ตรวจสอบบัตร VVIP

related