svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง

ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง

"ใหม่ ดาวิกา" กลายเป็นนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติให้เฉิดฉายบนรันเวย์ปารีส เดินแบบฟินาเล่ให้ "Giambattista Valli" แบรนด์ดังระดับโลก

เป็นอีกครั้งที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ชาวไทย "ใหม่ ดาวิกา" ได้รับเกียรติให้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก ซึ่งครั้งนี้สาวใหม่ถูกเทียบเชิญจากแบรนด์ดัง "Giambattista Valli" ให้เข้าร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่กับแฟชั่นโชว์ "Paris Fashion Week" ที่จัดขึ้นกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยนักแสดงสาวไทย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เดินฟินาเล่ด้วยโททัลลุค Bridal Dress ที่มีความหรูหราฟู่ฟ่าด้วยกระโปรงยาวฟูฟ่องที่เดรปปิ้งได้อย่างบรรจง และเสริมความสวยแบบเท่ด้วยชุดท่อนบนที่ดีไซน์เป็นคอปก ส่งให้ลุคนี้มีความสง่างามชวนหลงใหล ด้านทรงผมสาวใหม่มาในลุคสาวผมแดงเพลิง โดยโททัลลุคสุดเป๊ะปังนี้ เจ้าของแบรนด์ Giambattista Valli มาฟิตติ้งให้สาวใหม่ด้วยตัวเองอีกด้วย 

ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง

ส่วนบรรยากาศภายในงาน Paris Fashion Week มีเหล่าคนดังจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชัน Haute Couture N°26 ปิดท้ายแฟชั่นวีคในครั้งนี้อย่างคับคั่ง เรียกว่าทุกลุคที่แบรนด์ Giambattista Valli ส่งขึ้นรันเวย์ ล้วนสง่างามสมการรอคอย

ทั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังได้เผยถึงการเดินแบบบนรันเวย์ปารีสไว้ว่า

"ภูมิใจและประทับใจมากๆ กับฟินาเล่ลุคในครั้งนี้ ใหม่อยากจะขอบคุณทางแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในทุกสเต็ป ตั้งแต่การมาจัดชุดและฟิตติ้งให้ด้วยตัวเอง งานนี้ถือเป็นการประเดิมต้นปีที่ตั้งใจมากๆ และมีงานที่เซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ติดตามตลอดปีนี้อีกด้วย"

ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง ใหม่ ดาวิกา นักแสดงไทยหนึ่งเดียว ได้รับเกียรติเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง

related