svasdssvasds

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ชุมนุมฯ ทั่วพื้นที่ กทม. วันที่ 28 ก.ค. นี้

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ชุมนุมฯ ทั่วพื้นที่ กทม. วันที่ 28 ก.ค. นี้

บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง พื้นที่การชุมนุมฯ ทั่วกรุงเทพฯ 28 ก.ค.นี้ ให้ใช้เส้นทางคู่ขนาน ระบุควรเตรียมความพร้อม วางแผนการเดินทาง ขณะที่สั่งจราจรคอยอำนวยความสะดวก ให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณี

มีการชุมนุมฯ ของกลุ่มต่างๆ ทั่วพื้นที่ กทม. ประจำวันที่ 28 ก.ค.66 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนในภาพรวม บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ดังนี้

1) จุดชุมนุมฯ และเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ

1.1) กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาวยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถนนทรัพย์

1.2) กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบ บริเวณทางเท้าเกาะพญาไท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2) เส้นทางแนะนำประชาชน

- ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุมฯ ที่ใกล้กับสถานศึกษา และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียมความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมฯ ดังกล่าว

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง ชุมนุมฯ ทั่วพื้นที่ กทม. วันที่ 28 ก.ค. นี้

related