svasdssvasds

ชูวิทย์ ชวนจับตา เกมส่อพลิก “ทักษิณ” ถอยยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน

ชูวิทย์ ชวนจับตา เกมส่อพลิก “ทักษิณ” ถอยยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน

"ชูวิทย์” โพสต์เฟซบุ๊ก เกมพลิก “ทักษิณ” ถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการ์เปลี่ยน แนะจับตา “สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา” พร้อมแปะเนื้อเพลง “ไว้ใจ” ระบุโดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ประชาชนต่างจับตามอง หลังมีการประกาศเดินทางกลับประเทศไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการจะถึงไทยในวันที่ 10 ส.ค. นี้ ที่สนามบินดอนเมืองโดยนั่งเครื่องบินส่วนตัว

ล่าสุดนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมม ระบุว่า...เกมพลิก “ทักษิณ” ถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน 

ชูวิทย์ ชวนจับตา เกมส่อพลิก “ทักษิณ” ถอยยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน

พร้อมกับได้เพิ่มข้อความในคอมเม้นต์ว่า...“สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา” และเนื้อเพลง ไว้ใจ ของหนุ่ย อําพล ลำพูน

“เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ก็คิดว่ายังเข้าใจ ทุกครั้งที่เธอห่างหาย ยังไว้ใจ ยังยอมปล่อยเธอลำพัง ไม่คิดว่าความไว้ใจ จะกลายเป็นความเหินห่าง

ผลลัพธ์คือความจืดจาง หมดหนทาง จะทำให้เป็นเหมือนเดิม สุดท้าย คือ เจ็บ เจ็บ เจ็บ บาดเจ็บเจียนตาย โดนเธอทำเจ็บช้ำจนตาย จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน

จุดอ่อนจากการเชื่อถือ คนบางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจ รุนแรงเลวร้ายกว่าทุกครั้ง จุดจบมีรออยู่แล้ว ปลายทาง คงรู้ว่าเป็นอย่างไร #โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังบอกว่า ชูวิทย์โพสต์อะไรก็แม่นไปหมด โดยระบุว่า...ลุงชู มาดูดวงให้ผมหน่อยได้ไหม ช่วงนี้ลุงชูทำนายอะไร ตรงไปหมดเลยนะครับ

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ชูวิทย์ไดด้ออกมาโพสต์ถึง กรณี ฮ่องกงซุปเปอร์ดีล ทักษิณกลับไทย ระบุว่าประธานสภาเลื่อนการโหวตนายกฯ เพื่อไทยยกเลิกหมายประชุม 8 พรรค ออกอาการหลังเข็นไปไม่ไหว แบะท่าชวนอีกฝั่งมาเจรจาชนแก้ว “มิ้นต์ช็อก” ถึงบ้าน 

ก้าวไกลก็ไม่ถอย ไม่ลดเพดานประชาชนอดทนรอนายกฯ คนใหม่ ส่วน สว. ยันเสียงแข็ง “มีก้าวไกล ไม่มี สว.”ทุกอย่างก้าวไปไหนไม่ได้ ถึงทางตันของแท้ เพราะไม่มีใครยอมถอย แต่ภาวะเงียบสงบเชื่อมโยงไปถึงสัญญาณเจรจาที่ “ฮ่องกง” กับทักษิณ แกนนำเพื่อไทย ศาสดาก้าวไกล อำนาจเก่า ทหาร นายทุนใหญ่ แกนนำพรรคขั้วอำนาจเดิม ทุกอำนาจไปเคลียร์เพื่อปิด “ซุปเปอร์ดีล” ที่ฮ่องกง 

ก่อนข่าวออก “ทักษิณกลับบ้าน 10 สิงหาคม”ตกลงซุปเปอร์ดีลได้ ปิดจ๊อบให้ความมั่นใจระดับทักษิณเตรียมแพ็คกระเป๋ากลับบ้านทุกอำนาจพยักหน้ายอมรับ “ซุปเปอร์ดีล” เกมเหนือเฆม ลงตัวที่นายกฯ ตัวสูงๆแต่ซุปเปอร์ดีลจะคุ้มกับความไว้วางใจที่ประชาชนมอบให้หรือไม่? หนึ่งคนแลกกับ 26 ล้านเสียง อนาคตไม่กี่วันได้คำตอบ

ชูวิทย์ ชวนจับตา เกมส่อพลิก “ทักษิณ” ถอยยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน

 

 

related