svasdssvasds

โรงเรียนดัง แถลงการณ์ เหตุสลดเยาวชนก่อเหตุยิงกลางห้างสยามพารากอน

โรงเรียนดัง แถลงการณ์ เหตุสลดเยาวชนก่อเหตุยิงกลางห้างสยามพารากอน

ผู้บริหารโรงเรียนชื่อดัง ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ ยอมรับว่าเยาวชนที่ก่อเหตุกลางสยามพารากอนเป็นนักเรียนของโรงเรียนจริง พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนอย่างเต็มที่ หากมีประเด็นที่เป็นประโยชน์

จากเหตุสลดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2556 คนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง ภายในห้างสรรพสินค้าพารากอน ทำให้ประชาชนที่กำลังจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าภายในห้าง ต่างพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ซึ่งเหตุการในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และ ผู้บาดเจ็บ 4 ราย โดยเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุมีอายุเพียงแค่ 14 ปี 

ล่าสุด นายวิวัฒน์ คติธรรมนิตย์ ผู้อำนวยการดิเอสเซนส์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ส่งจดหมายถึงผู้ปกครอง พร้อมระบุข้อความว่า 

The Essence ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์บุกยิงในห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 17.00 น.

The Essence ได้รับทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็น นักเรียน The Essence ตามที่มีการรายงานข่าวจริง

 

The Essence ตระหนักดีว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนอย่างเต็มที่ หากมีประเด็นที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และใคร่ขอความเห็นอกเห็นใจทุกท่าน

โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวน้องที่เป็นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนด้วย และหากผู้ปกครองและนักเรียนไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการพบผมเพื่อพูดคุยผมพร้อมที่จะพบทุกท่าน โปรดนัดหมายกับทีมแคร์ของโรงเรียนได้ครับ"

โรงเรียนดัง แถลงการณ์ เหตุสลดเยาวชนก่อเหตุยิงกลางห้างสยามพารากอน

related