svasdssvasds

Health & Wealth Expo 2023 เริ่มแล้ว : ความมั่งคั่ง เกิดจากสุขภาพที่ดี

Health & Wealth Expo 2023 เริ่มแล้ว : ความมั่งคั่ง เกิดจากสุขภาพที่ดี

เปิดงาน "Health & Wealth Expo 2023" ใต้แนวคิด The Journey of life สุขที่ดีที่สุดคือสุขภาพดี สอดคล้องกับเทรนด์โลกที่กำลังเปลี่ยนไปที่ทุกคนให้ความสำคัญกับสุขกาพกาย สุขภาพใจ และ สุขภาพเงินในกระเป๋า

เปิดฉากขึ้นแล้ว สำหรับงาน Health & Wealth Expo 2023 ภายใต้แนวคิด The Journey of life สอดคล้องกับเทรนด์โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปที่ทุกคนให้ความสำคัญกับสุขกาพกาย สุขภาพใจ และ สุขภาพเงินในกระเป๋า 

มหกรรมงาน Health & Wealth Expo 2023 เริ่มต้นแล้ว จัดขึ้นโดย สื่อในเครือเนชั่น วันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 – 20.00 น. Hall 5 – 6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

โดยในงาน มี นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (รมว.สธ.) กล่าวปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ ยุทธศาสตร์ การพัฒนาประเทศไทย ให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ” (Road Map to Thailand Medical Hub) ในการเปิดงานด้วย โดยพูดใน 5 ประเด็นหลัก 1.นโยบาย Medical Hub ของประเทศไทย 2.นโยบายด้านเศรษฐกิจสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข , 3. สถานการณ์สถานพยาบาล และสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ 4. รางวัลคุณภาพสถานประกอบการด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับชาติ (Thailand Wellness Awards: TiWA) และ 5.การจัดงาน Expo 2025 Osaka Kansai

เปิดงาน "Health & Wealth Expo 2023" ใต้แนวคิด The Journey of life สุขที่ดีที่สุดคือสุขภาพดี

โดย นายแพทย์ชลน่าน ชี้ประเด็นว่า ณ เวลานี้ เทรนด์ที่คนสนใจ นั่นคือ เรื่องของ Health & Wealth เป็นคีย์สำคัญของคนในโลกยุคใหม่ สำหรับงาน Expo นี้ ถือว่าสอดคล้อง กับ งานและเป้าประสงค์ของกระทรวงสาธารณสุขที่ตนเองดูแลอยู่ด้วย ที่มีความต้องการให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น และได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการ

นายแพทย์ชลน่าน มองว่า หากสังคมมีสุขภาพที่ดี ก็จะเป็นการสร้างความมั่งคั่งได้ และในทางกลับกัน เมื่อมีความมั่งคั่ง ก็จะมีสุขภาพสังคมที่ดีได้เช่นกัน  , สุขภาพสังคม จะเป็นคำตอบของ Well-being หรือความเป็นอยู่ที่ดี ด้วย 

เปิดงาน "Health & Wealth Expo 2023" ใต้แนวคิด The Journey of life สุขที่ดีที่สุดคือสุขภาพดี
 

สำหรับ งานนี้ ถือเป็นการสื่อสารไปยังประชาชนโดยตรง โดยอยากให้ประชาชนมองว่า หากสุขภาพที่ดี จะไปสร้างความมั่งคั่งให้กับประเทศ เพราะนี่คือการลงทุน  และ แท้ที่จริงแล้ว กระทรวงเศรษฐกิจได้ 

ด้าน สมชาย มีเสน รองประธานกรรมการบริหารเครือเนชั่น ให้มุมมองเรื่องประเด็น สุขภาพและความมั่งคั่ง ไว้อย่างน่าสนใจ โดยระบุว่า ทุกวันนี้ ผู้คนสนใจเรื่อง "Health & Wealth" เป็นจำนวนมาก และมันกลายเป็นเทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งเรื่องสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพเงินในกระเป๋า , รวมถึงเรื่องประเด็นแวดล้อมอื่นๆ ทั้งเรื่องที่อยู่อาศัย ,เรื่องยานพาหนะแห่งอนาคต ซึ่งภายในการจะเป็นการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด 

และ ทุกคน หากมีชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี จะมีชีวิตที่ยืนยาว   

โดยภายในงาน Health & Wealth Expo 2023 ภายใต้แนวคิด The Journey of life  ครั้งนี้ จะได้พบ 4 โซนหลักที่จะพาคุณเดินทางไปสู่ ช่วงเวลาต่างๆของวัย

Living Fit  วัยหนุ่มสาว มีพลังกาย พลังใจล้นเหลือ สนใจและเปิดรับสิ่งใหม่ โซนนี้คุณจะได้พบกับ  Gadget สุดล้ำอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ   อุปกรณ์ออกกำลังกาย Beauty & Fashion

Money Pro วัยสร้างเนื้อสร้างตัว สนใจการออมเงิน การลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงยด้วยวิธีต่างๆ อาทิ การเล่นหุ้น การลงทุนในกองทุน  การออมเงิน การซื้อประกัน เป็นต้น ในโซนนี้ คุณจะได้พบกับ สถาบันการเงิน การลงทุน บริษัทประกันชีวิต   โบรคเกอร์แนะนำการเล่นหุ้น เป็นต้น

Success Your life  เมื่อชีวิตถึงวัยที่เริ่มมีความพร้อม มองหาความมั่นคงในชีวิต ต้องการสิ่งเติมเต็มให้กับตนเองและครอบครัว  ซึ่งคุณจะได้พบกับ บ้าน คอนโด  ของตกแต่งบ้าน  รถยนต์ไฟฟ้า  EV Charger เป็นต้น

เปิดงาน "Health & Wealth Expo 2023" ใต้แนวคิด The Journey of life สุขที่ดีที่สุดคือสุขภาพดี
 

related