svasdssvasds

“ท่านอ้น วัชเรศร” ถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมกิจกรรมวันพ่อ อยู่เมืองไทย 2 สัปดาห์

“ท่านอ้น วัชเรศร” ถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมกิจกรรมวันพ่อ อยู่เมืองไทย 2 สัปดาห์

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมกิจกรรมวันพ่อ ก่อนเที่ยวทั่วไทย แบบเรียบง่าย วางแผนอยู่ไทยนาน 2 สัปดาห์

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางถึงประเทศไทยด้วยสายการบินแอร์ฟรานซ์ AF152 พร้อมได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Vacharaesorn Vivacharawongse” แจ้งการมาถึงประเทศไทย โดยโพสต์ภาพที่ถ่ายจากหน้าต่าง ระหว่างอยู่บนเครื่องบิน พร้อมบรรยายข้อความสั้นๆว่า 

ไกลสุดสายตา ขอบฟ้าสีคราม แผ่นดินสยาม

“ท่านอ้น วัชเรศร” ถึงไทยแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานแจ้งว่า การกลับมาประเทศไทยของ “ท่านอ้น” ครั้งนี้เป็นการเดินทางเป็นการส่วนตัว จะมาอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม น้อมรำลึกพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรในหลายพื้นที่ อีกทั้งมีกำหนดในการบรรยายพิเศษด้วย รวมถึงเดินทางท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ โดยจะไปแบบเรียบง่าย

ก่อนหน้านี้ ท่านอ้น กลับมาประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 27 ปี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ตลอดเวลาที่อยู่ในไทยประมาณ 1 สัปดาห์ ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ กราบสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิต มหาสีมาราม, สักการะศาลหลักเมือง วัดพระศรีรัตน ศาสดาราม และวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร ย่านอรุณอัมรินทร์ 

รวมทั้งนั่งรถตุ๊กๆตระเวนดูความงดงามรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เดินท่องราตรีที่ถนนเยาวราช ย่านไชน่าทาวน์เมืองไทย นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำกิจกรรมเพื่อการกุศล เลี้ยงอาหารเด็ก มอบเงินและสิ่งของให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส ราชนครินทร์ 

ที่มา : Vacharaesorn Vivacharawongse

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related