svasdssvasds

ทวี ไกรคุปต์ พ่อของ เอ๋ ปารีณา เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี

ทวี ไกรคุปต์ พ่อของ เอ๋ ปารีณา เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี

อาลัย “ทวี ไกรคุปต์” พ่อของ เอ๋-ปารีณา เสียชีวิตสงบ ในวัย 85 ปี หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้าน เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้า โดยระบุว่า 

ขอแสดงความไว้อาลัย!!! นักการเมืองอาวุโส 1 ในขุนพลของป๋าเปรม ท่านทวี ไกรคุปต์ ที่จากไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้
คุณเอ๋ ปรีณา ไกรคุปต์ ได้เขียนมาบอกเมื่อสองทุ่มเศษเพราะทราบว่าคุ้นเคยนับถือกันมานานแล้วเป็นการจากไปในเวลาที่ดาวพฤหัสย้ายราศีเข้าทับลัคนาดวงเมืองตามที่พยากรณ์เมื่อวานนี้ครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

 

 

นายทวี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้าน เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2567 ครอบครัวได้พาเข้ารักษา และเสียชีวิตลงในวันที่ 11 เม.ย. ซึ่งขณะนั้นมีนักข่าวถามถึงการเสียชีวิตของพ่อ แต่ น.ส.ปารีณา ยังไม่เปิดเผยขอรอเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากมีคุณแม่กำลังป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอีกคน

สำหรับ ทวี ไกรคุปต์ เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม  2482 อายุย่าง 85 ปี เป็นอดีตรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี 7 สมัย

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมานาย ทวี ไกรคุปต์ ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวถือป้ายให้กำลังใจนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย ให้นายพิธา ไม่ขาดคุณสมบัติความเป็น สส.กรณีการถือหุ้นไอทีวี พร้อมบอกอีกว่า

พิธา เป็นความหวังให้คนรุ่นใหม่ และเชื่อมั่นว่า ถ้าพิธามีโอกาสบริหารประเทศชาติ ประเทศชาติจะเจริญรุ่งเรือง เพราะไม่โกงกิน และไม่มีต้นทุนในทางการเมือง ตนอยู่การเมืองมานาน เบื่อการเมืองเก่าๆ เงินไม่มากาไม่ถูก เข้าไปก็โกงกินถอนทุนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related