svasdssvasds

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ฟาดไม่ยั้ง ลั่นเพ้อเจ้อ ชูวิทย์ปูดข่าว ทักษิณไม่กลับไทย

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ฟาดไม่ยั้ง ลั่นเพ้อเจ้อ ชูวิทย์ปูดข่าว ทักษิณไม่กลับไทย

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ฟาดไม่ยั้ง ลั่น "เพ้อเจ้อ" เมื่อ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง และอดีตนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง ปูดข่าวเกมพลิก ทักษิณ ชินวัตร จะ ไม่กลับไทย 10 ส.ค 66

กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงกลางดึกวันที่ 28 ก.ค. 2566 เมื่อ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง และอดีตนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่าน Facebook เมื่อคืนวันที่ 28 กรกฎาคม ถึงกรณีที่ "พี่โทนี่" นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยระบุว่า “เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน” พร้อมแฮชแท็ก #โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า นั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ได้เข้าคอมเมนต์สั้นๆ ในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการข่าว ใต้ข่าว ชูวิทย์ โพสต์ เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยนว่า “เพ้อเจ้อ” 

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ฟาดไม่ยั้ง ลั่นเพ้อเจ้อ ชูวิทย์ปูดข่าว ทักษิณไม่กลับไทย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน ! พล.อ.ประวิตร ลาออก หัวหน้าพลังประชารัฐ มีผลตั้งแต่วันนี้ 29 ก.ค.66

สว. หมดสิทธิ โหวตเลือกนายกรัฐมนตรี วันไหน เช็กเลย

มาตรา 272 คืออะไร ? จะแก้ไข มาตรา ส.ว. มีสิทธิ์โหวตนายกฯ ต้องทำอย่างไร

จากการตรวจสอบแล้ว ข้อความ "เพ้อเจ้อ" นั้น มาจาก Page Facebook "Ing Shinawatra" ซึ่งเป็นเพจตัวแทนของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร จริง และมีผู้ติดตามเพจ 5.6 แสน 

สำหรับ ประเด็น ทักษิณกลับบ้าน , การกลับบ้าน กลับแผ่นดินไทยครั้งแรกในรอบ 15 ปี นับได้ว่าร้อนแรงมากๆ นับตั้งแต่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร เป็นผู้ประกาศเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 74 ปีของอดีตนายกฯรัฐมนตรีไทย และทำให้มีความเห็นตามมาอย่างมากมายในแวดวงการเมืองฯ ไทยที่กำลังร้อนแรง 

related