svasdssvasds

6 ผลงานเด่น มาย ภาคภูมิ หลังได้รับตำแหน่งผู้บริหาร Be On Cloud Music

6 ผลงานเด่น มาย ภาคภูมิ หลังได้รับตำแหน่งผู้บริหาร Be On Cloud Music

มัดรวม 6 ผลงานเด่นของ "มาย ภาคภูมิ" นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บริหารค่ายเพลง "Be On Cloud Music"

กลายเป็นการเติบโตครั้งใหม่ของ "มาย ภาคภูมิ" นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร "Be On Cloud Music" ค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้สังกัด "Be On Cloud" ซึ่งการรับตำแหน่งครั้งนี้ สร้างกระแสฮือฮาเซอร์ไพรส์แฟนคลับไทยและแฟนอินเตอร์เป็นอย่างมาก

จากก้าวสำคัญของ มาย ภาคภูมิ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลงนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จัก 6 ผลงานสร้างชื่อของ "มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" ที่ได้รับความนิยมทั่วประเทศและทั่วโลก จะมีผลงานโดดเด่นอะไรบ้าง อย่ารอช้า ตามไปส่องกันเลย

ซีรีส์วาย KinnPorsche The Series

ประเดิมกันที่ซีรีส์วายสายแอ็กชันมาเฟียในไทยเรื่องแรกอย่าง "KinnPorsche The Series" (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) เรื่องนี้ มาย ภาคภูมิ รับบท คินน์ ลูกชายคนรองในตระกูลมาเฟีย ประกบคู่กับ "อาโป ณัฐวิญญ์" ในบท พอร์ช บอดี้การ์ดของคินน์

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยและทั่วโลกในทุกตอนที่ออกอากาศ เพราะซีรีส์ KinnPorsche The Series ครบทุกรสชาติ ทั้งแอ็กชัน ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ รวมถึงนักแสดงถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาอย่างดีเยี่ยม 

ซีรีส์วาย KinnPorsche The Series

ภาพยนตร์ แมนสรวง

อีกหนึ่งผลงานการแสดงของ มาย ภาคภูมิ ที่ได้เสียงชื่นชมล้นหลาม จนสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย นั่นคือ "แมนสรวง" (Man Suang) ภาพยนตร์ไทยแนวพีเรียดย้อนยุค ลึกลับผสมดราม่า จากค่าย Be On Cloud ซึ่งได้ มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ กลับมารับบทนำด้วยกันอีกครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้หนุ่มมาย รับบท ฉัตร มือตีตะโพน ที่ต้องเข้าไปสืบเรื่องราวเงื่อนงำบางอย่างใน แมนสรวง ตลอดการแสดง มายต้องทุ่มเทฝึกซ้อมการแสดงและฝึกทักษะทางด้านดนตรีอย่างหนัก ซึ่งเป็นการตีเครื่องหนังครั้งแรกในชีวิตด้วย ภาพยนตร์ แมนสรวง ถือเป็นผลงานการแสดงคุณภาพของ มาย ภาคภูมิ อีกเรื่องเลยก็ว่าได้ 

ภาพยนตร์ แมนสรวง

หัวหน้าวงดนตรี Cumulus

นอกจาก มาย ภาคภูมิ จะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบการเล่นดนตรีและการร้องเพลงด้วย โดยหนุ่มมายเป็นหัวหน้าวงดนตรี "Cumulus" (คิวมูลัส) ซึ่งวงนี้มีแต่หนุ่มหล่อ ประกอบไปด้วย อาโป ณัฐวิญญ์ นักร้องนำ, มาย ภาคภูมิ กีต้าร์, บิว จักรพันธ์ เซ็กโซโฟน, บาส อัศวภัทร กีต้าร์, น๊อต ณัฐสิทธิ์ เปียโน, พงษ์ มือเบส, ปิง มือกลอง

วงดนตรี Cumulus

House Ambassador ของแบรนด์ DIOR

จากผลงานการแสดงที่โดดเด่น ภาพลักษณ์ที่ดี จนมีฐานแฟนคลับในหลายประเทศทั่วโลกนั้น ทำให้ มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ เป็นนักแสดงชายคู่แรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น House Ambassador (เฮาส์ แอมบาสเดอร์) จากทาง "Christian Dior" แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

House Ambassador ของแบรนด์ DIOR

Friend of Guerlain คนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ความฮอตของ มาย ภาคภูมิ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะช่วงกลางปี 2023 "GUERLAIN" แบรนด์ความงามและน้ำหอมจากฝรั่งเศสในเครือ LVMH ซึ่งเป็นอาณาจักรแบรนด์หรูที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ได้ประกาศแต่งตั้ง มาย ภาคภูมิ เป็น Friend of Guerlain คนแรกของประเทศไทยและคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยแบรนด์หรู Guerlain ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1828 ซึ่งการเปิดตัว มาย ภาคภูมิ นั่งแท่นเป็น Friend of Guerlain คนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น นับเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่เจ้าตัวภูมิใจสุดๆ 

Friend of Guerlain คนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Top 10 ผู้ทรงอิทธิพล ครองมูลค่าสื่อสูงสุด 88 ล้านบาท

ปิดท้ายความสำเร็จของ มาย ภาคภูมิ กันที่แพลตฟอร์มออนไลน์การตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของวงการลักชัวรีอย่าง "Lefty" ได้เปิดผลการจัดอันดับ "ค่า EMV Rankings" ของนักแสดง ศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์หรูระดับโลก

โดยการจัดอันดับดังกล่าว ได้ปรากฏชื่อ มาย ภาคภูมิ เป็นนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับ Top 10 ผู้ทรงอิทธิพล ครองมูลค่าสื่อสูงสุดถึง 88 ล้านบาท โดยมีศิลปินเกาหลีชื่อดัง "NCT", "จีมิน BTS", "แจ็คสัน หวัง" และ "ชาอึนอู" อยู่ในอันดับผู้ทรงอิทธิพลที่ครองมูลค่าสื่อสูงสุดด้วย  

Top 10 ผู้ทรงอิทธิพล ครองมูลค่าสื่อสูงสุด 88 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related