svasdssvasds

แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก

แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก

ฝนตกหนักเป็นเหตุ! "แม่แก้ว" แม่ของพระเอกดัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เผยสภาพบ้านที่ จ.ขอนแก่น เจอน้ำท่วมสูงแทบทุกมุมในบริเวณบ้านชั้นล่าง ด้าน "ณเดชน์" เห็นภาพแล้วหัวใจจะวาย

นอกจากกรุงเทพฯจะเจอสถานการณ์ฝนตกหนัก น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่แล้ว จังหวัดขอนแก่นก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าเป็นห่วง เนื่องจากเจอฝนกระหน่ำทั้งคืน ทำให้หลายพื้นที่ในขอนแก่นน้ำท่วมสูงเกิน 1 เมตร ขณะเดียวกันยังมีน้ำท่วมขังถนนสายหลักและน้ำเอ่อท่วมบ้านเรือนหลายจุด สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ในขณะทางด้าน "แม่แก้ว" คุณแม่ของพระเอกชื่อดัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมจังหวัดขอนแก่นเช่นเดียวกัน โดยแม่แก้วได้เผยภาพบ้านที่ จ.ขอนแก่น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พบสภาพบ้านเจอน้ำท่วมขังแทบทุกจุดในบริเวณชั้นล่างของบ้าน พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า

"โอ้ย!!!! แม่พึ่งกลับจากขอนแก่นมะวาน….เช้านี้!!!!!แม่พัตรส่งภาพน้ำท่วมบ้านมาให้ แม่พึ่งกลับมามะวาน ….เป็นห่วงแม่พัตร มากกกกก!!!! เพราะเคยท่วมเป็นเมตร…..และคราวนี้เห็นทีต้องแบกแม่พัตรขึ้นชั้น 2 เป็นห่วงมากกกกก ขอภาวนาและเป็นกำลังใจให้แก้ได้โดยเร็ว นะคะ #เห็นทีแม่ต้องกลับไปใหม่ @kugimiyas @khampajjsin"

แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่น้ำท่วมอยุธยา ทำอาหาร-เดินลุยน้ำแจกของให้ชาวบ้าน

บุ๋ม ปนัดดา-หนูเล็ก ก่อนบ่าย เล่าเหตุการณ์ หลังประสบภัยน้ำท่วม กทม.

แทค ภรัณยู ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

จากนั้นไม่นานหนุ่มณเดชน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอีโมติคอนคนทำท่าทางคล้ายกับช็อกในสิ่งที่เห็น ขณะด้านแฟนๆ ก็ร่วมส่งกำลังใจและขอให้น้ำลดในเร็ววัน ล่าสุดแม่แก้วได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง อัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมบ้านไว้ว่า "น้ำลดแล้ว…หายห่วง…กราบขอบพระคุณกรรมการหมู่บ้านเขาไทยมากๆด้วยนะคะ" ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่คอมเมนต์โล่งใจกันจำนวนมาก 

แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก แม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยภาพน้ำท่วมบ้านที่ขอนแก่น หลังพายุเข้าไทย ทำฝนตกหนัก

related