svasdssvasds

แอนนา รับทราบข้อกล่าวหา ฉ้อโกงประชาชน ปมขายกล่องสุ่ม แลกซื้อทอง

แอนนา รับทราบข้อกล่าวหา ฉ้อโกงประชาชน ปมขายกล่องสุ่ม แลกซื้อทอง

"แอนนา" เข้าพบตำรวจไซเบอร์ รับทราบข้อกล่าวหา "ฉ้อโกงประชาชน" หลังขายกล่องสุ่มและแลกซื้อทองคำ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก ไม่ได้รับทองคำ เบื้องต้น "แอนนา" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างดำเนินธุรกิจผิดพลาด

นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา เดินทางมารับข้อกล่าวหา ตามหมายเรียก ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 จากกรณีขายกล่องสุ่ม แลกซื้อทอง ที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความ มูลค่าความเสียหายสิบกว่าล้านบาท

ภายหลังเข้าพบพนักงาน แอนนา พร้อมทนายความ เผยว่า

"พยานหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับการขออนุญาตการทำกิจกรรมกล่องสุ่ม รวมถึงหลักฐานการซื้อขายทอง มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาฉ้อโกงประชาชนแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการทำธุรกิจที่ผิดพลาด"

"ยอมรับขายกล่องสุ่มจริง ไม่มีผู้เสียหายในกลุ่มนี้ แต่มีปัญหาในกลุ่มแลกซื้อทองคำ ซึ่งโปรโมชั่นให้กับลูกค้าประจำ สามารถแลกซื้อทองในราคาพิเศษได้ แต่เกิดปัญหาในการบริหารจัดการ ทำให้เกิดปัญหาลูกค้าที่แลกซื้อทอง ไม่ได้ทองจริง เป็นผลมาจากราคาทองขึ้นสูง ตัดพ้อขายทรัพย์สินทุกอย่างเพื่อใช้หนี้"

แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 เผยว่า ได้แจ้งข้อหา กับ แอนนา ฐานฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์  สำหรับการดำเนินธุรกิจและกิจกรรมกล่องสุ่มหรือแจกทอง ถึงแม้แอนนาจะนำหลักฐานมายื่นแต่ก็ต้องตรวจสอบเพิ่มเติมว่าดำเนินการไปตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนดหรือไม่

สำหรับผู้เสียหายในขณะนี้ คดีที่อยู่ในความดูแล ของกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 จำนวน  9 คดี คดีที่แจ้งความไว้ตามสถานีท้องที่รวมทั้งหมดเป็น 15 คดีมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท

แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน

แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน แอนนารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน

related