svasdssvasds

"พายุ เนื่องจำนงค์" โบกมือลา ปชป. เตรียมเปิดตัวบ้านใหม่กุมภาพันธ์

"พายุ เนื่องจำนงค์" โบกมือลา ปชป. เตรียมเปิดตัวบ้านใหม่กุมภาพันธ์

พายุ เนื่องจำนงค์ ประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เผยเหตุผลมุมมองการทำงานการเมืองที่มีความแตกต่างกับคณะผู้บริหารพรรคชุดใหม่ ยันไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวใดๆ

มุมมองการทำงานการเมืองแตกต่างกับคณะผู้บริหารพรรคชุดใหม่

นายพายุ เนื่องจำนงค์ อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง จ.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ อดีตคณะทำงานของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เมื่อครั้งนั่งเก้าอี้รองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงแพลตฟอร์ม X @payunerng ระบุว่า 

ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงดังนี้ ผมได้ทำการลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่สำนักงานใหญ่ของ กกต. เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการลาออกจากพรรคนั้นเป็นการตัดสินใจของผมแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากมุมมองการทำงานการเมืองที่มีความแตกต่างกับทางคณะผู้บริหารพรรคชุดใหม่

"พายุ เนื่องจำนงค์" โบกมือลา ปชป.

พรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็น “บ้านหลังแรก”

โดยผมไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวใดๆกับทางคณะผู้บริหารแม้แต่น้อยครับ ผมยังให้ความเคารพและปรารถนาดีกับทุกท่านเสมอ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็น “บ้านหลังแรก” ทางการเมืองของผม และจะขอให้เวลากับตัวเองในการเลือกเส้นทางใหม่ที่เหมาะสมต่อตัวผมต่อไป

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ภายในพรรคประชาธิปัตย์ทุกๆท่านที่ผมรักและเคารพ ที่ได้เคยให้โอกาสแก่ผมได้ทำงานรับใช้ประเทศชาติมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึงเพื่อนๆ สมาชิกพรรคฯ ที่เคยได้ทำงาน ร่วมทุกข์ ร่วมสุข มาด้วยกัน ตลอดจนไปถึงเจ้าหน้าที่พรรคทุกๆคนที่ดีกับผมมาโดยตลอด

"พายุ เนื่องจำนงค์" ประกาศลาออกจาก ปชป.

สุดท้ายนี้ผมขออวยพรให้ผู้บริหารชุดใหม่ ประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อนพรรคตามเจตนารมณ์ที่ท่านได้ตั้งไว้ และเรียกความศรัทธาจากประชาชนกลับมาอีกครั้งนึงครับ

"พายุ เนื่องจำนงค์" โบกมือลา ปชป.

ที่มา : @payunerng

related