svasdssvasds

"พล.ต.อ.สล้าง" พลัดตกชั้น 7 ห้างดัง ปิดตำนานคนดังตร.

"พล.ต.อ.สล้าง" พลัดตกชั้น 7 ห้างดัง ปิดตำนานคนดังตร.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้( 25 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ พลัดตกจากที่สูงจนเสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานจาก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เวลา 11.30 น. พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้รับเเจ้งเหตุชายผลัดตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ จึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ของห้างนำตัวส่ง รพ.ชลประทานแล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคลเเต่อย่างใด พบเพียงกระดาษเขียนที่ด้วยลายมือ ลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

จากนั้น พนักงานสอบสวน จึงได้เดินทางไปยัง รพ.ชลประทาน และได้ตรวจสอบรูปพรรณศพ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จริง จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ มาร่วมชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้ฝากแสดงความเสียใจไปยังญาติของท่าน พล.ต.อ.สล้าง ด้วย ท่านถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณงามความดีไว้ให้กับสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ และประเทศชาติอย่างมาก อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก็เป็นหน้าที่ของ พนักงานสอบสวน ที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มาประกอบเป็นสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ "สล้าง" สิงห์เฒ่าแห่งกรมตำรวจ

เปิดจดหมาย... จุดเกิดเหตุ "พล.ต.อ.สล้าง" เสียชีวิต 

[คลิป] วงจรปิดจับภาพ! "พล.ต.อ.สล้าง" ก่อนพลัดตก 

related