svasdssvasds

ผัวฆ่าบีบคอเมีย ก่อนโดดห้องพักเขตดินแดงดับ

ผัวฆ่าบีบคอเมีย ก่อนโดดห้องพักเขตดินแดงดับ

ชายวัย 68 ปี ลงมือฆ่าบีบคอภรรยาภายในห้องพักจนเสียชีวิต ก่อนกระโดดจากดาดฟ้าของอพาร์ทเม้นท์ย่าน ซ.ประชาสงเคราะห์ 28 ตกลงมาเสียชีวิต

ตำรวจสน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีเหตุ คนกระโดดตึกเสียชีวิต ที่ผาสุขแมนชั่น ซอยประชาสงเคราะห์ 28 เขตดินแดง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า แมนชั่นดังกล่าว สูง 8 ชั้น เป็นจุดที่จอดรถของแมนชั่น พบศพชายทราบชื่อ นายนคร คำก้อนแก้ว อายุ 68 ปี อาชีพ รปภ.ย่านถนนรัชดา สภาพศพผิดรูป คอหัก-แขนหัก

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น 2 หัองเลขที่ 218 โดย ผู้เสียชีวิตได้โดดลงมาจากชั้นดาดฟ้าของแมนชั่นดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบห้องเลขที่ 218 ที่ผู้เสียชีวิตพัก ได้พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ชื่อนางมะลิ คำก้อนแก้ว อายุ 77 ปี สภาพศพถูกบีบคอ นอนเสียชีวิตบริเวณเตียงนอนภายในห้อง เบื้องต้นพบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ เข้าตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง โดยพยานรายหนึ่งเปิดเผยว่าขณะยืนอยู่ริมระเบียง ได้ยินเสียงเหมือนคนตก มองไปก็เห็นผู้เสียชีวิตตกลงมากับพื้นถนนแล้ว

โดยเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันและมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากลูกสาวและผู้ตายฝ่ายหญิง จะย้ายออกไปอยู่ข้างนอก ทำให้ฝ่ายชายอยู่ที่แมนชั่นคนเดียว จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนมาวันนี้ฝ่ายชายได้มีปากเสียงกันกับฝ่ายหญิงก่อนใช้มือบีบคอภรรยาเสียชีวิตภายในห้อง จากนั้นได้ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าเพื่อกระโดดลงมาเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุ น.ส กมลวรรณ คำก้อนแก้ว ลูกสาว ได้เดินทางมาก่อนจะเป็นลมล้มพับไป หลังทราบว่าพ่อ-แม่ เสียชีวิต จนชาวบ้านต้องมาช่วยกันปฐมพยาบาล

related