svasdssvasds

คนรักช็อกโกแลต ต้องห้ามพลาด "เทศกาลคราฟต์ช็อกโกแลต"

คนรักช็อกโกแลต ต้องห้ามพลาด "เทศกาลคราฟต์ช็อกโกแลต"

"เทศกาลคราฟต์ช็อกโกแลต" ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย : THAILAND CRAFT CHOCOLATE FESTIVAL 2022 ดื่มด่ำกับกลิ่นของช็อกโกแลต คนที่เป็นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ตัวจริง เพราะจะได้ชิม ช็อกโกแลต นานาชนิด กับ ชา กับกาแฟ หรือไวน์

พาเที่ยว "เทศกาลคราฟต์ช็อกโกแลต" ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย : THAILAND CRAFT CHOCOLATE FESTIVAL 2022 พร้อมร่วมค้นหาคำตอบและทำความรู้จักกับ คราฟท์ช็อกโกแลต และ ชม-ชิม อาหาร ที่ทำมาจากทุกส่วนของ โกโก้ ที่นำมาทำ ช็อกโกแลต และในรูปแบบต่างๆ

บูธที่มาร่วมภายในงาน เมล็ดพันธุ์กาแฟต่างๆ เมล็ดพันธุ์กาแฟต่างๆ เมล็ดพันธุ์กาแฟต่างๆ เมล็ดพันธุ์กาแฟต่างๆ

ไฮไลท์ ที่ต้องห้ามพลาด คือ การชิม Dee Ni Tha Plaw (ดี-นิ-ค่า-เปลาะ) ภาษา กระแย เป็นอาหารพื้นถิ่นและเป็นอาหารว่าง ของคนชาติพันธุ์แม่ฮ่องสอน วัตถุดิบที่นำมาใช้จะมีส่วนผสมของ ข้าวดอย ซึ่งต้องนำมานิ่งก่อน แล้วนำมาตำร้อนๆ ผสมคลุกกับงาขี้ม่อน ให้ได้ความเหนียวเป็นก้อนตามต้องการ จากในปันเป็นก้อนแล้วสอดใส้ด้วยช็อกโกแลต กดให้แบนๆนำไปย่างไฟให้หอม รับรองได้ละลาย

Dee Ni Tha Plaw Dee Ni Tha Plaw Dee Ni Tha Plaw บรรยากาศในงาน เสื้อที่ทางผู้จัดงานทำขึ้น แผนที่ในเมืองไทย ภาคไหนช็อกโกแลตพันธุ์ไหน

ใครที่เป็นคอช็อกโกแลต แวะเวียนไปชิม ช้อป ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กค.นี้เท่านี้ที่ Open House at Central Embassy ชั้น 6

เวิร์คช็อป การดู ดมกลิ่น เมล็ด เวิร์คช็อป การดู ดมกลิ่น เมล็ด นิทานเมล็ดพันธุ์ช็อกโกแลต น้ำช็อกโกแลต ร้านค้าที่มาร่วมในงาน

 

related