svasdssvasds

มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด

มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จ.ส.อ.สุรเจตน์ ศรีเกษม  ทหารสังกัดมลฑลทหารบกที่ 19 ค่ายสุรสิงห์นาถ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยนางดิษยะรัตน์ ศรีเกษม  ภรรยาจ.ส.อ.สุรเจตน์ พ่อแม่ขอ งจ.อ.ณัฐวุฒิ ศรีเกษม อายุ 31 ปี ปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย เดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.นาดินดำ อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เพื่อทราบผลการชันสูตรพลิกศพ สาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย

 

โดย จ.ส.อ.สุรเจตน์ กล่าวว่า ในครั้งแรกที่ได้ยินข่างการเสียชีวิตของลูกชาย รู้สึกตกใจเหมือนกัน ในครั้งแรกไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จากการร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภายในรถยนต์ คาดว่าลูกชายในขณะที่กำลังก้มไปเอาอาวุธปืนที่ตกหล่นไปอยู่ที่บริเวณวางเท้าด้านคนขับ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุปืนลั่นใส่จนเสียชีวิต ส่วนประเด็นเรื่องหน้าที่การงานไม่มีปัญหาการขัดแย้งกันแต่อย่างใด ส่วนเรื่องฆ่าตัวตายนั้นยิ่งไม่มีมูลเหตุแต่อย่างใด จึงเชื่อมั่นในขบวนการตรวจของเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ จึงไม่ติดใจการเสียชีวิต จากนั้นจะได้นำศพลูกชายไปดำเนินการตามประเพณีที่บ้านเกิด จะตั้งศพไว้ที่วัดใหม่หนองไทร ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.นาดินดำ อำเภอเมืองเลย กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ จ.อ.ณัฐวุฒิ ศรีเกษม อายุ 31 ปี ปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็น คือ ยิงตัวตาย และเกิดอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ ขณะก้มลงไปหยิบเอาอาวุธปืนของตนเองที่ตกอยู่ในภายในรถบริเวณที่วางเท้าด้านคนขับ ขณะที่รถเก๋งเกิดอุบัติเหตุ ส่วนปัญหาเรื่องการขัดแย้งในหน้าที่การงานไม่มี เพราะผู้ตายเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน ส่วนปัญหาเรื่องยิงตัวตาย ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะไม่มีมูลเหตุที่จะนำไปสู่การฆ่าตัวตาย จึงเหลือเพียงเกิดจากอุบัติเหตุปืนลั่นดังกล่าว และจะต้องผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งว่า สาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไร

มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด มุ่งปมปืนลั่นคร่าชีวิตปลัดไอซ์ - พ่อแม่ไม่ติดใจนำศพกลับบ้านเกิด

ส่วนที่มีการแชร์ภาพมีชายยืนอยู่ในลักษณะยืนคุยอยู่กับผู้ตายก่อนที่จะเสียชีวิตนั้น นายธัญพิสิฐ จำปาศิริ  เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.นาดินดำ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ จ.อ.ณัฐวุฒิ ระบุช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถยนต์จะเดินทางเข้ามาในตัวเมืองเลย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ได้สะบัดเล็กน้อย เนื่องถนนลื่นน้ำขี้ยางพารา จากนั้นจึงได้ชะลอรถ มองกระจกหลัง มีรถเก๋ง สีขาว วิ่งตามหลังมา ในครั้งแรกไม่ทราบว่าเป็นรถเก๋งของปลัดอำเภอนาด้วง เห็นรถเก๋งได้ลื่นถนน เสียหลักลงข้างทาง จึงได้จอดรถแล้วลงไปดู เพื่อสอบถามว่าจะให้ช่วยเหลืออะไรไหม บาดเจ็บหรือไม่ แต่ผู้ตายนิ่งเงียบไม่พูดจา ได้พยามยามจะขับรถถอยออกจากดินโคลน แต่ก็ไม่สามารถถอยออกได้ จากนั้นจึงได้ออกจากที่เกิดเหตุ รีบเดินทางเข้าตัวเมืองเลย จนกระทั่งมาทราบว่า จ.อ.ณัฐวุฒิ ถูกยิงอาวุธปืนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งดังกล่าว

related