svasdssvasds

มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน

มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มีนบุรีเปิดให้จดทะเบียนสมรสในสวนสาธารณะ พร้อมแจกทองคู่สมรสในวันวาเลนไทน์

วันนี้ 14 ก.พ. 61 นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี เป็นประธานจัดงาน เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์ ภายในงานจะมีการจัดนิทรรศการหวนรำลึกวันวานเมืองมีนบุรี พร้อมจับรางวัลแจกทองคำสำหรับคู่บ่าวสาว ที่มาจดทะเบียนสมรส ในบรรยากาศสวนสวย

มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน

นายไพโรจน์ กล่าวว่า ทุกปีที่ผ่านมาในวันที่ “14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก” คู่รักส่วนใหญ่จะให้ความสนใจจดทะเบียนสมรสกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 สำนักงานเขตมีนบุรี ได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับทุกคู่สมรสที่มาจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตมีนบุรี ในชื่องาน “เมืองมีนถิ่นทอง เราสองรักนิรันดร์"

มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน

โดยบริการจดทะเบียนสมรสในบรรยากาศสวนร่มรื่นสวยงาม จัดให้มีมุมสำหรับถ่ายภาพ และมีบริการถ่ายรูปใส่กรอบฟรีสำหรับ 100 คู่แรก รวมทั้งมีของที่ระลึกมอบให้กับคู่สมรสทุกคู่ พร้อมร่วมลุ้นจับสลากรางวัลทองคำและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมนำชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นเมืองมีนบุรี และบริการให้ยืมชุดไทยคู่บ่าวสาว เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในบรรยากาศอาคารไม้อายุกว่า 100 ปี พร้อมเล่นเกมส์ Walk Rally ร่วมรำลึกวันวานประวัติศาสตร์เมืองมีนบุรี ชิงรางวัลและของที่ระลึกมากมาย อีกทั้ง ยังมีบริการนวดฝ่าเท้าฟรี การบริการอาหารฟรีแก่คู่สมรส และการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัด

มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน มีนบุรี จัดงานจดทะเบียนฯ หวานกลางสวน

related