svasdssvasds

เหตุเครื่องบินเล็กตกนศ. 1 รายยังโคม่า! อีกคนปลอดภัยเเล้ว

เหตุเครื่องบินเล็กตกนศ. 1 รายยังโคม่า! อีกคนปลอดภัยเเล้ว

คืบหน้าเหตุเครื่องบินเล็กตก พบนักศึกษา 1 ราย อาการยังโคม่า ขณะอีกรายปลอดภัยแล้ว ด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมเลขาฯอาชีวะรุดเยี่ยมอาการ

วันนี้ (11 มี.ค.)ดร.สุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา พร้อมด้วย นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และผู้บริหารวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต เข้าเยี่ยมให้กำลังใจเเละมอบทุนให้แก่นักศึกษา 2 ราย คือ นายอาเดล สะแม และ นางสาวอรวรรณ จินดารัตน์ นักศึกษาสาขาวิชาช่างอากาศยาน ที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต หลังประสบเหตุเครื่องบินเล็กตกเมื่อ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

[caption id="attachment_211462" align="aligncenter" width="840"] เหตุเครื่องบินเล็กตกนศ. 1 รายยังโคม่า! อีกคนปลอดภัยเเล้ว เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา พร้อมด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และผู้บริหารวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ 2 นักศึกษา[/caption]

ล่าสุดอาการของนายอาเดล สะแม ยังสาหัส สมองบวมและมีเลือดออก แพทย์ต้องให้ยาลดสมองบวม และมีกระดูกหักหลายจุด เบื้องต้นได้มีการใช้โลหะยึดตรึงกระดูกไว้ ซึ่งเช้านี้คนไข้ตอบสนองดีขึ้นบ้างเล็กน้อย   ส่วน นางสาวอรวรรณ รู้สึกตัวดี แต่ยังมีกระดูกหลังและกระดูกเชิงกรานยุบเล็กน้อย ส่วนกระดูกนิ้วมือที่หักแพทย์ได้ใส่เฝือกดามไว้

ด้าน นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า วิทยาลัยเทคนิคถลางอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานภูเก็ต มีนักศึกษาประมาณ 30 คน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องความแปรปรวนของอากาศ เนื่องจากเป็นเครื่องบินขนาดเล็ก หลังจากนี้จะมีการหารือกับทางผู้บริหาร ในเรื่องของความเสี่ยงที่เกิดขึ้น ซึ่งจำเป็นจะต้องมีการประกันความเสี่ยงที่สูงขึ้นด้วย

[caption id="attachment_211464" align="aligncenter" width="840"] เหตุเครื่องบินเล็กตกนศ. 1 รายยังโคม่า! อีกคนปลอดภัยเเล้ว สภาพเครื่องบินลำประสบเหตุตก เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา[/caption]

related