svasdssvasds

มาเฟียหาดป่าตองเหิม! คว้าสปาต้าฟัน! "คู่อริ" ปางตาย

มาเฟียหาดป่าตองเหิม! คว้าสปาต้าฟัน! "คู่อริ" ปางตาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

มาเฟียหาดป่าตอง คว้าสปาต้าฟันหนุ่มคู่อริปางตาย หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท แต่เรื่องหายเงียบ

 

วันนี้(2 ม.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.15 น. ที่ผ่านมา กลุ่มมาเฟียหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริและไล่ฟัน โดยใช้มีดสปาต้าไล่ฟันกันอย่างอุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ทามกลางสายตายของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศจำนวนมาก ที่บริเวณสาธารณลานโลมาหน้าหาดป่าตอง ถ.ทวีวงศ์(ถนนเรียบหาดป่าตอง) ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จนหนุ่มผู้บาดบาดวิ่งหนีตายไปล้มหน้าสนามฟุตบอลหาดป่าตอง

เนื่องจากถูกฟันด้วยมีดสปาต้าหลายแผล ทั้งบริเวณศรีาะและลำตัวทำให้เสียเลือดมากอาการสาหัส โดยไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใดจนกลุ่มชายฉกรรจ์แยกย้ายกันไป พลเมืองดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมารับตัวส่งโรงพยาบาลเมืองป่าตองให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากถูกฟันเป็นบาดฉกรรจ์หลายแห่ง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายนัฐศํกดิ์ สันติทรง อายุ 26 ปี เป็นหนุ่มสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดป่าตอง อยู่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยพบแผลถูกฟันด้วยมีดสปาต้าที่ศรีษะ 4 แผล ที่นิ้วมือซ้าย แขนขวา ลำตัวและหลังเป็นแผลฉกรรจ์อีกที่ละ 1 แผล ไม่นับแผลเล็กน้อยอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ ฟันถูกทุบจนหัก

โดยผู้ห็นการณ์เล่าว่า ได้เกิดเหตุที่ ซอยแห่งหนึ่งก่อนถึงสวนสาธารณะโลมาเห็นกลุ่มมาเฟียที่คนป่าตองทราบกันดีประมาณ 4-5 คน กำลังไล่ทำร้ายร่างกายชายหนุุ่มคนดังกล่าว ด้วยของมีคมและไม้ แต่ที่เห็นชัดเป็นมีสปาต้าเล่มใหญ่ที่ฟันตามร่างกายหนุ่มคนดังกล่าวไม่ยั้ง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่แคร์สายตาของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่พึงออกจากสถานบันเทิงมากันเป็นจำนวนมาก แต่เหตุที่เกิดไม่ทราบว่าจากเรื่องอะไรกัน แต่ทราบเพียงแต่ว่ากลุ่มที่ไล่ฟันเป็นขาใหญ่มาเฟียหาดป่าตองเท่านั้น และไม่กล้าระบุชื่อหวั่นเป็นภัยกับตัวเอง จึงได้ถ่ายภาพผู้บาดเจ็บและส่งให้สื่อมวลชนดูเพราะทนไม่ไหว เนื่องจากกลุ่มนี้ก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหายไป เมื่อผู้สื่อข่าวขอข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกลับปิดปากเงียบแจ้งแต่เพียงว่ายังไม่มีรายละเอียด กำลังสอบสวนอยู่แต่ไม่ให้ข้อมูลใดอีก

 

แหล่งข่าวระบุว่า ในพื้นที่หาดป่าตองนั้นมีมาเฟียกลุ่มต่างๆ มักทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันเองและนักท่องเที่ยวที่ดื่มจนเมาเป็นประจำ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจในไม่พื้นที่ทราบตัวแต่ไม่กล้าจับกุมดำเนินคดี

related