svasdssvasds

จ.ส.อ. บาดเจ็บเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิต กองทัพเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท

จ.ส.อ. บาดเจ็บเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิต กองทัพเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท

กองทัพได้ปูนบำเหน็จเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท จ.ส.อ. ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว ทหารที่รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ รวม 12 วัน โดยแพทย์ลงความเห็นว่าติดเชื้อในกระแสโลหิตจากอาการเลือดออกในสมอง จนมีภาวะเกล็ดเลือดต่ำทำให้เสียชีวิต ทางกองทัพได้ปูนบำเหน็จเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท

ล่าสุดเวลา 13.00  น. วันนี้ ( 18 ก.ค.) ที่ศาลาราษฎร์อุทิศ วัดเมืองกาย อำเภอเมืองเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีรดน้ำศพ จ.ส.อ. ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว อายุ 32 ปี  ที่เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และ ญาติพี่น้องร่วมแสดงความอาลัยและร่วมพิธีรดน้ำศพ จากนั้นกองทหารเกียรติยศทำพิธีส่งร่างทางรถยนต์ไปยังภูมิลำเนาที่จังหวัดพะเยา โดยจะตั้งศพที่โบสถ์คริสตจักรศรีบานเย็น ตำบลแม่ลาว อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา มีพิธีบำเพ็ญกุศลในเวลา 20.00 น. ทุกคืนตั้งแต่วันที่ 18 - 20 กรกฏาคม  2561 และ จะประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาคริสต์ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. โดย พล.ท.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาค 3 จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธี

จ.ส.อ.ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว สังกัดกองพลทหารราบที่ 7  ประสบเหตุเครื่องบิน บท.17 หมายเลข 1454 หน่วยบินทหารบก ยุทธวิธีที่ 3 ตกบริเวณชายแดนบ้านห้วยทรายขาว หมู่ 3 ตำบลห้วยผา อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ขณะทำการบินสนับสนุนงาน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 17 กองกำลังนเรศวร ซึ่งเป็นภาระกิจในการลาดตระเวนป้องกันการทำลายทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่  มีทหารผู้ร่วมโดยสารและนักบินเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 นาย ส่วน จ.ส.อ.ชัชชนันท์ บาดเจ็บสาหัส ถูกไฟลวกตามลำตัวถูกนำตัวส่งต่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเสียชีวิตลงเมื่อคืนที่ผ่านมา และทางกองทัพได้ปูนบำเหน็จเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท

สุดเศร้า…! ทหารที่บาดเจ็บจากเหตุเครื่องตกที่แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมาhttps://www.springnews.co.th/view/309062?sp=

 

 

จ.ส.อ. บาดเจ็บเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิต กองทัพเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท จ.ส.อ. บาดเจ็บเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิต กองทัพเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท จ.ส.อ. บาดเจ็บเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิต กองทัพเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท จ.ส.อ. บาดเจ็บเครื่องบินตกที่แม่ฮ่องสอนเสียชีวิต กองทัพเลื่อน 5 ชั้นยศเป็นพันโท

related