svasdssvasds

"กิ๊กเก่ง"ปัดรู้เห็น!ลั่นถูกหลอกให้ขับรถไปส่งเคลียร์รัก3เศร้า

"กิ๊กเก่ง"ปัดรู้เห็น!ลั่นถูกหลอกให้ขับรถไปส่งเคลียร์รัก3เศร้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 22 ธ.ค.60 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร นำตัว น.ส. น. มาสอบปากคำพนักงานสอบสวนเป็นการเบื้องต้น หลังจากที่ทาง สภ.สลุย ได้ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดชุมพร ในข้อหาร่วมกันก่อเหตุฆ่า น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ ซึ่งพยานหลักฐานเพียงพอ ทางศาลจังหวัดชุมพร จึงได้อนุมัติ เมื่อคืนที่ผ่านมาและทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ทาง พล.ต.ต.สนธิชัย ได้เปิดว่า น.ส.น ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนไปหาซื้อปืนมาให้นายรณชัยจริง เพราะนายรณชัยอ้างจะเอาไว้ป้องกันตัว เนื่องจากมีคนปองร้าย ต่อมาในคืนเกิดเหตุนายรณชัยได้ขอให้ตนช่วยขับรถไปส่ง อ้างว่าจะไปเคลียร์ปัญหากับหมอปอ  ตนจึงขับรถไปให้โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มารู้อีกทีตอนที่นายรณชัยกลับมาขึ้นรถและบอกว่า “ได้ยิงหมอแล้ว” ตนก็ทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถกลับมาพร้อมนายรณชัย ระหว่างทางก็โยนหมวกและปืนทิ้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง และอีกข้อหาคือร่วมกันมีอาวุธปืนและพกพาไปในที่สาธารณะไว้ก่อน

พล.ต.ต.สนธิชัย  ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนกรณีเรื่องเงินและทองที่หายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนจะเชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาให้สอบเพิ่มเติมว่าเงินนั้นเป็นของใครและอยู่ที่ไหน พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายานว่า หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.น ไปสอบสวนที่สภ.สลุย เพิ่มเติม และ จะเร่งสอบสวนให้แล้วเสร็จเพื่อส่งตัวฝากขังชั้นศาลต่อไป  ในขณะเดียวกัน ตำรวจได้นำตัวนายรณชัยไปฝากขังต่อศาล และ ล่าสุดทางตำรวจได้พบปืนและหมวกไหมพรม ที่นายรณชัยใช้ก่อเหตุแล้ว บริเวณริมคลองคดศอก ถนนสายอ่างทอง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งห่างจากที่ก่อเหตุไป 10 กม.

 

related