svasdssvasds

เด็กเล่นซน ต้นเหตุตาย 12ศพ ไฟไหม้อพาร์ตเมนท์ในนครนิวยอร์ค

เด็กเล่นซน ต้นเหตุตาย 12ศพ ไฟไหม้อพาร์ตเมนท์ในนครนิวยอร์ค

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หน่วยสืบสวนนครนิวยอร์คเชื่อว่า เหตุเพลิงไหม้ที่อพาร์ตเมนท์ในเขตบร๊องซ์จนมีผู้เสียชีวิต 12 รายนั้น เกิดจากการเล่นซนของเด็ก

หน่วยสืบสวนของนครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐ เชื่อว่า เหตุเพลิงไหม้ที่อพาร์ตเมนท์ในเขตบร๊องซ์ของนครนิวยอร์ค จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย เป็นเด็กจำนวน 4 รายนั้น เกิดจากการเล่นซนของเด็กวัย 3 ขวบที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนี้แม่ของเด็กยังเปิดประตูห้องทิ้งเอาไว้ตอนที่หลบหนีออกจากห้อง ทำให้เพลิงลุกลามออกมายังโถงทางเดิน ก่อนที่จะลุกลามต่อไปยังชั้นบนๆ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในจำนวนผู้เสียชีวิตทั้ง 12 ราย เป็นเด็กผู้หญิง 3 ราย วัย 1 ขวบ 2 ขวบ และ 7 ขวบ

เด็กเล่นซน ต้นเหตุตาย 12ศพ ไฟไหม้อพาร์ตเมนท์ในนครนิวยอร์ค เด็กเล่นซน ต้นเหตุตาย 12ศพ ไฟไหม้อพาร์ตเมนท์ในนครนิวยอร์ค เด็กเล่นซน ต้นเหตุตาย 12ศพ ไฟไหม้อพาร์ตเมนท์ในนครนิวยอร์ค เด็กเล่นซน ต้นเหตุตาย 12ศพ ไฟไหม้อพาร์ตเมนท์ในนครนิวยอร์ค เด็กเล่นซน

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กผู้ชายอีกรายด้วย ส่วนนายบิลล์ เดอ บลาซิโอ นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ค กล่าวว่า เหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นนับเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดในรอบกว่า 25 ปีของเมือง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยรายชื่อของผู้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 170 นาย สามารถช่วยผู้ที่อาศัยอยู่ในอาคารออกมาได้อย่างปลอดภัยกว่า 30 คน

พิมพ์บทข่าว พิมพ์บทข่าว

related